x close

เด็กหญิง ม.ต้น ทำมือถือเพื่อนพัง ฉุนจัดถูกเรียกเงินชดใช้ กำเงินครึ่งหมื่นฟาดหน้า

กำเงินครึ่งหมื่นฟาดหน้า

            เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.ต้น ที่ประเทศจีน เกิดอาการไม่พอใจจัด หลังทำโทรศัพท์เพื่อนนักเรียนชายพังแล้วถูกเรียกเงินชดใช้ กำเงินกว่าครึ่งหมื่นมาฟาดหน้าซ้ำ ๆ เต็มแรง

            วันที่ 4 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า สังคมโซเชียลของจีนพากันแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมรายหนึ่ง แสดงพฤติกรรมสุดเกรี้ยวกราดต่อเพื่อนนักเรียนชาย โดยถือธนบัตรมาจำนวนหนึ่งในมือ ก่อนใช้ธนบัตรปึกนี้ฟาดเข้าไปที่ใบหน้าของเพื่อนนักเรียนชายซ้ำ ๆ ร่วม 7 ครั้ง
            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งในเขตหวงซาน มณฑลอันฮุย ทางตะวันออกของจีน โดยต้นเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทในวันก่อนหน้านั้น ที่ชั้นเรียนวิชาพลศึกษาที่โรงยิม ฝ่ายเด็กหญิงทำโทรศัพท์มือถือของเพื่อนนักเรียนชายพัง ฝ่ายชายจึงเรียกเงินชดใช้ค่าเสียหายจากเธอ

            กระทั่งในวันเกิดเหตุ ฝ่ายเด็กหญิงนัดแนะมาเจอกับเพื่อนนักเรียนชายเจ้าของโทรศัพท์ เพื่อจ่ายเงินชดใช้ให้จำนวน 1,300 หยวน (ราว 6,500 บาท) แต่ไม่ได้ส่งให้แบบธรรมดา แต่ใช้มันตบเข้าที่หน้าของเพื่อนชายเต็มแรง ซ้ำ ๆ ถึง 7 ครั้ง กระทั่งพอใจแล้วจึงโยนเงินใส่ จนเงินกระจายร่วงพื้น

            โดยขณะที่เกิดเหตุนั้น เพื่อนนักเรียนคนอื่นที่อยู่รอบ ๆ ไม่ได้เข้าห้ามปราม ตรงกันข้ามกลับเข้าไปช่วยจับแขนของเพื่อนนักเรียนชาย ไม่ให้ต่อสู้ขัดขืนหรือปัดป้องเงื้อมมือของเพื่อนนักเรียนหญิงคู่กรณี

            ทั้งนี้รายงานเผยว่า ขณะนี้เรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 


ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง ม.ต้น ทำมือถือเพื่อนพัง ฉุนจัดถูกเรียกเงินชดใช้ กำเงินครึ่งหมื่นฟาดหน้า อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 11:52:00 34,153 อ่าน
TOP