x close

ชนสนั่น 3 คันรวด รถบัส 2 ชั้น เสยท้ายสิบล้อ-เก๋ง ดับ 1 ราย

รถบัส 2 ชั้น เสยท้ายสิบล้อ

         รถบัส 2 ชั้น เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายสิบล้อและรถยนต์ บนถนนมิตรภาพ คนขับรถบัสเสียชีวิต

        วันที่ 5 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน 3 คันรวด บนถนนมิตรภาพ นครราชสีมา ขาเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณจุดกลับรถคูลเบส หลักกิโลเมตรที่ 126 ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยพร้อมรุดไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถชนกันพังเสียหาย จำนวน 3 คัน คันแรกเป็นรถบัสโดยสารไม่ประจำทาง 2 ชั้น สภาพรถด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับ คนขับคือ นายธวัชชัย อายุ 51 ปี ถูกอัดก๊อบปี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่บริเวณเบาะคนขับรถ โดยมีนายพัฒนากร ลูกชายนั่งอยู่ด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยนำร่างนายธวัชชัย ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสูงเนิน แต่นายธวัชชัยก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

รถบัส 2 ชั้น เสยท้ายสิบล้อ

        ส่วนคันที่ 2 เป็นรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ สภาพด้านท้ายรถพังเสียหายจากการถูกรถบัสชน คนขับคือ นายนพพร อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และคันที่ 3 เป็นรถเก๋ง สภาพถูกรถ 10 ล้อ เบียดฝั่งซ้าย ตัวรถได้รับความเสียหายทั้งแถบ ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นางสาวศิริวรรณ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

        จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนวิ่งอยู่บนถนนตามปกติพอถึงบริเวณจุดกลับรถ ก็ได้ชะลอเพื่อที่จะให้รถคันอื่นกลับรถ แต่จู่ ๆ รถบัสที่วิ่งมาข้างหลังด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเบรกรถไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถตนอย่างรุนแรง จนรถเสียหลักไปชนกับรถเก๋งอีกคัน

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เช็กประวัติรถบัสโดยสาร ทราบว่า มีวันสิ้นอายุภาษี 31 มีนาคม 2562 และได้ทำประกันไว้กับบริษัท วิริยะประกันภัย โดยมีใบอนุญาตประกอบการ เลขที่ สป.85/60 วันสิ้นอายุ 31 สิงหาคม 2565 ตรวจสภาพรถครั้งสุดท้าย วันที่ 11 มกราคม 2561 จึงถือว่าถูกต้องตามระเบียบกรมการขนส่งทุกประการ ส่วนอุบัติเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวผู้เสียหาย และพยาน มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


รถบัส 2 ชั้น เสยท้ายสิบล้อ

รถบัส 2 ชั้น เสยท้ายสิบล้อ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น 3 คันรวด รถบัส 2 ชั้น เสยท้ายสิบล้อ-เก๋ง ดับ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 15:38:29 10,429 อ่าน
TOP