x close

จวกอาสาทำเกินหน้า ตร. ปรี่ดึงกุญแจรถฝรั่ง อ้างจะจับเมาแล้วขับ ทั้งที่ไม่มีด่าน


          โซเชียลวิจารณ์กระหน่ำ คลิปอาสาจราจรดึงกุญแจรถนักท่องเที่ยวต่างชาติ เจอพลเมืองดีเข้าห้าม ชี้ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ เจ้าตัวพูดสวนกลับ บอกเห็นคล้าย ๆ เมา เลยจะจับกุม ??

          ถือเป็นอีกคลิปวิดีโอที่โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ กับการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐ เมื่อชายเจ้าของเฟซบุ๊ก Sunti Onpakdee ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ความยาว 1.39 นาที จับภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจราจรกำลังปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เมืองท่องเที่ยว อย่างพัทยา จ.ชลบุรี กำลังเข้าจับกุมนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 2 คน ขณะจอดรถจักรยานยนต์อยู่เพื่อรอสัญญาณไฟจราจร โดยเดินเข้าไปดึงกุญแจรถออกมา
          ทั้งนี้ หนุ่มผู้โพสต์ เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงเข้าไปสอบถาม เพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่อาสานายนี้ ว่าเป็นข้อปฏิบัติที่สามารถทำได้หรือไม่ แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่อาสาฯ พูดสวนกลับมาว่า นักท่องเที่ยวมีอาการเมา เขาจึงจะจับเมาแล้วขับ โดยที่หนุ่มเจ้าของคลิปก็ได้ตอบกลับไปว่าหากจะจับเมาก็ต้องมีเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วย

จนท.อาสา ทำเกินหน้า ตร.

          อย่างไรก็ตาม หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ถึงพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่อาสาฯ นายนี้ พร้อมกับชื่นชมเจ้าของคลิปนี้ด้วย


จนท.อาสา ทำเกินหน้า ตร.

จนท.อาสา ทำเกินหน้า ตร.

จนท.อาสา ทำเกินหน้า ตร.

จนท.อาสา ทำเกินหน้า ตร.

จนท.อาสา ทำเกินหน้า ตร.

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sunti Onpakdee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกอาสาทำเกินหน้า ตร. ปรี่ดึงกุญแจรถฝรั่ง อ้างจะจับเมาแล้วขับ ทั้งที่ไม่มีด่าน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 15:48:49 4,286 อ่าน
TOP