x close

เกือบสลด ! ปล่อยเด็กเล่นคนเดียว ตู้ลิ้นชักล้มใส่เฉียดตาย เคราะห์ดีไม่เป็นอะไร


           อุทหารณ์ผู้ปกครองปล่อยเด็กเล็กเล่นคนเดียว เกือบถูกลิ้นชักล้มทับ หนูน้อยร้องไห้จ้า แม่รีบวิ่งลงมาดูลมแทบจับ เคราะห์ดีไม่เป็นอะไร

           เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก สมศักดิ์ พันธ์โนราช ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า "ครบรอบ 1 เดือนจากคางแตก วันนี้เฉียดตายนนท์เอ๊ย"

           โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ของหนูน้อยฝาแฝดที่กำลังนั่งเล่นกันอยู่คนละมุมห้อง คนหนึ่งนั่งเล่นอยู่โซฟา อีกคนเล่นตู้ลิ้นชักโดยที่ไม่มีผู้ปกครองอยู่ด้วย ซึ่งหนูน้อยกำลังเปิดลิ้นชักเล่น จู่ ๆ ตู้ลิ้นชักก็ล้มลงมาเกือบทับร่าง ทำเอาร้องไห้จ้าจนแฝดอีกคนหันมาดู และแม่ของเด็กก็รีบวิ่งลงมาดูโดยที่มือยังถือไม้ถูพื้น ก่อนจะเห็นภาพที่เกิดขึ้นทำเอาแทบตั้งตัวไม่ทัน ทิ้งไม้ถูกพื้นลงทันทีก่อนจะเข้าไปอุ้มลูกน้อย

           ด้านแม่ของเด็ก ๆ ระบุว่า วันเกิดเหตุตนและลูก ๆ อยู่ด้วยกัน 3 คน เมื่อป้อนข้าวป้อนน้ำลูก ๆ เสร็จ ตนก็ขึ้นไปถูพื้นที่ชั้นบนของบ้าน โดยคลาดสายตาไม่ถึง 5 นาที ก็ได้ยินเสียงลูกร้องไห้จากเหตุการณ์ดังกล่าว




           ขณะที่ผู้ที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ควรทิ้งเด็กเล็กให้คลาดสายตาแม้แต่วินาทีเดียว พร้อมแนะนำให้ทำตู้ลิ้นชักยึดติดกับผนังบ้านเพื่อความปลอดภัย









ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก สมศักดิ์ พันธ์โนราช

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบสลด ! ปล่อยเด็กเล่นคนเดียว ตู้ลิ้นชักล้มใส่เฉียดตาย เคราะห์ดีไม่เป็นอะไร อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 17:18:19 2,497 อ่าน
TOP