x close

ฉาววงการผ้าเหลือง บุกจับกุมพระสงฆ์แอบเสพยาได้คากุฏิวัดดังจันทบุรี

ฉาววงการผ้าเหลือง

         ตำรวจบุกจับกุมพระสงฆ์เสพยาบ้าได้คากุฏิวัดดัง จ.จันทบุรี หลังชาวบ้านสุดทนแจ้งร้องเรียน ก่อนจับสึก ดำเนินคดีตามกฎหมาย

        วันที่ 5 เมษายน 2561 ร.ต.อ. วรรณชัย สุขแจ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.จันทบุรี ร.ต.ท. ชัชวาลย์ ทองเปี่ยม ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ อส. บุกเข้าจับกุมพระสงฆ์ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี หลังสืบทราบว่า มีพระสงฆ์แอบเสพยาเสพติดในกุฏิ
        โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในกุฏิพบพระจิรศิลป์ อายุ 25 ปี ตรวจพบหลักฐานเป็นอุปกรณ์การเสพ ถุงใส่ยาเสพติดมีเศษยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว พระจิรศิลป์ ไปให้พระครูธรรมธรอภิชาติ เจ้าอาวาสวัด ทำการสึก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายจิรศิลป์ มาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรแหลมสิงห์ เพิ่มสอบสวนเพิ่มเติม

ฉาววงการผ้าเหลือง

        ในเบื้องต้น นายจิรศิลป์ ให้การยอมรับว่า อุปกรณ์การเสพ และเศษยาไอซ์ เป็นของตนเองจริง โดยได้ซื้อยาไอซ์มาจากวัยรุ่นในพื้นที่ อ.แหลมสิงห์ เพื่อนำมาเสพ โดยได้มีการเสพมานานแล้ว ส่วนชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ เป็นของเพื่อนที่นำมาฝากไว้

        ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการตรวจสอบว่าชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ ที่พบภายในกุฏิของ นายจิรศิลป์ เป็นรถที่มีการโจรกรรมมาหรือไม่ต่อไป และจะขยายผลหาแหล่งที่มาของยาเสพติด ที่นายจิรศิลป์ ซื้อมาเสพต่อไป

ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาววงการผ้าเหลือง บุกจับกุมพระสงฆ์แอบเสพยาได้คากุฏิวัดดังจันทบุรี อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 15:56:21 6,630 อ่าน
TOP