x close

หนุ่มหึงมั่วซั่ว เชื่อแฟนสาวซุกกิ๊กไว้ใต้ท้องรถ โวยวายหนักก่อนตบเลือดอาบ


          สาวโร่ขอความช่วยเหลือตำรวจ หลังโดนแฟนหนุ่มตบหน้าเลือดอาบ เผยจู่ ๆ ฝ่ายชายก็คลุ้มคลั่ง โมโหคิดว่าซุกกิ๊กไว้ใต้ท้องรถ

          วันที่ 5 เมษายน 2561 รายการ บรรจงชงข่าว ทางทีวีดิจิทัล เวิร์คพอยท์ ช่อง 23  รายงานว่า ด.ต. เรวัฒน์ มีเจริญ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี พบเหตุมีหญิงสาวกับชายหนุ่มทะเลาะกันอย่างรุนแรง ข้างถนนสายหลังสนามฟุตบอลชลบุรี สเตเดียม หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จึงได้จอดรถลงไปช่วยเหลือและสอบถาม พบ น.ส.กัญจน์นิชา พุฒดอน อายุ 26 ปี ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด โดยมีนายอรรถพล พันธุ์เวช อายุ 25 ปี แฟนหนุ่ม เป็นผู้ทำร้าย และมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง รวมถึงพยายามทุบรถเก๋ง จึงได้ขอกำลังตำรวจ สภ.เสม็ด มาช่วยกันดูแล

          สอบถาม น.ส.กัญจน์นิชา เล่าว่า ตนอาศัยอยู่หอพักบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุกับนายอรรถพล โดยก่อนเกิดเหตุ นายอรรถพล ได้บังคับให้ตนขับรถไปส่งที่บ้าน แต่ช่วงที่กำลังขับมา นายอรรถพล พูดจาไม่รู้เรื่อง และกล่าวหาว่ามีผู้ชายซุกอยู่ใต้ท้องรถ ตนจึงได้เบรกรถกะทันหัน จากนั้นแฟนหนุ่มก็ได้ใช้หลังมือตบใบหน้าตนอย่างรุนแรง จนเลือดออก เคราะห์ดีที่มีตำรวจผ่านมาเห็นเหตุการณ์และช่วยเหลือได้ทัน

          ต่อมา ด.ต. เรวัฒน์ จึงทำการเข้าตรวจค้นหาสิ่งเสพติดภายในรถแต่ก็ไม่พบ ส่วนอาการที่เกิดขึ้นกับนายอรรถพล ตำรวจคาดว่า อาจจะมาจากการเสพยาเสพติด ต้องทำการตรวจปัสสาวะอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นก็จะควบคุมตัวนายอรรถพลไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เสม็ด ต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงมั่วซั่ว เชื่อแฟนสาวซุกกิ๊กไว้ใต้ท้องรถ โวยวายหนักก่อนตบเลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 15:33:59 31,109 อ่าน
TOP