x close

จ่าโอ๋ เคารพการตัดสินใจเพื่อน-นาย ถูกส่งตัวย้ายโรงพัก หลังประท้วงหักเงินซื้อแอร์


จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด
 
          จ่าโอ๋ เข้ารับจดหมายส่งตัว ย้ายไปปฏิบัติงาน สน.ทุ่งสองห้อง ยิ้มเข้าร่ำลาเพื่อน ยันไม่มีบาดหมางผิดใจกัน เคารพการตัดสินใจของทั้งเพื่อนและผู้บังคับบัญชา

          จากกรณี จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่สืบสวน สน.พหลโยธิน หรือ จ๋าโอ๋ ออกมาร้องเรียนเรื่องถูกสารวัตรสืบสวน สน.พหลโยธิน หักเงินเบี้ยเลี้ยงตนและตำรวจชั้นผู้น้อยอีก 10 นาย เพื่อนำเงินไปซื้อเครื่องปรับอากาศ ติดตั้งภายในห้องสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ลาออก ก่อนต่อมาจะโพสต์ข้อความลงโซเชียลระบุว่า เตรียมไปปฏิบัติงานที่ สน.ทุ่งสองห้อง
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานความคืบหน้าว่า ทางจ่าโอ๋ ได้เดินทางเข้าไปที่สน.พหลโยธิน เพื่อไปรับจดหมายส่งตัว เพื่อย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกันนี้ได้เข้าร่ำลาเพื่อนร่วมงานในหน่วยสืบสวน โดยจ่าโอ๋ มีท่าทีที่ผ่อนคลายมากขึ้น ทั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่า ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันดีกับเพื่อน ไม่มีหมางใจกัน และทุกคนก็ให้กำลังใจกัน พร้อมทั้งเผยว่า หากผู้บังคับบัญชาสั่งย้ายไปที่ไหนตนก็ยินดี หลังจากมารับหนังสือส่งตัวแล้ว จะเข้ารายงานตัวกับทางผู้กำกับสน.ทุ่งสองห้อง ในวันถัดไป

จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด

          ส่วนประเด็นเรื่องหักเบี้ยเลี้ยงที่เพื่อนคนอื่น ๆ ระบุว่า เต็มใจ เหลือเพียงจ่าโอ๋คนเดียวไม่เต็มใจยอมให้หัก จ่าโอ๋เผยว่า ตนเข้าใจที่เพื่อนพูดคงมีเหตุผลของเขา แต่เชื่อว่าสังคมที่ได้เห็นข้อความแชท คงจะทราบว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ซึ่งในแชทดังกล่าวก็มีข้อความที่แสดงว่า ทางเพื่อน ๆ นั้นไม่ได้เต็มใจที่จะโดนหักเบี้ยเลี้ยงเพื่อไปจ่ายค่าแอร์

จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด

          อย่างไรก็ดี ตนยืนยันว่าไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานแต่อย่างใด เคารพการตัดสินใจของเพื่อน ๆ ในการออกมาอธิบายให้สังคมเข้าใจ พร้อมทั้งเคารพการตัดสินใจของผู้บังคับบัญชา และยืนยันว่าตนก็ยังทำงานในหน่วยสืบสวนอยู่ ส่วนรายละเอียดคงต้องไปชี้แจ้งต่อทางศาล โดยมีทนายเดชาได้เข้ามาให้การช่วยเหลือในเรื่องนี้แล้ว

จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด

          ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกรณีแชทที่หลุดออกมา ระบุว่า เรื่องดังกล่าวจบแล้ว เพราะเคยชี้แจงแถลงข่าวไปแล้วว่า ตำรวจชั้นประทวนอีก 10 นายเต็มใจที่จะลงขันร่วมกันเพื่อนำเงินไปซื้อแอร์ติดในห้องสืบสวน สน.พหลโยธิน ส่วนเรื่องอื่น ๆ ให้เป็นไปตามกระบวนการในชั้นศาลต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าโอ๋ เคารพการตัดสินใจเพื่อน-นาย ถูกส่งตัวย้ายโรงพัก หลังประท้วงหักเงินซื้อแอร์ โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2561 เวลา 09:36:57 26,248 อ่าน
TOP