x close

พ่อใจสลาย ลูกสาวหายไปจนเจอฆ่าหมกรถ โดนถุงครอบหัวขาดอากาศตาย


           ฆ่าโหดหญิงวัย 33 ปี ถุงพลาสติกคลุมหัว ยัดศพใส่รถ ทิ้งข้างคลองส่งน้ำอำนาจเจริญ พ่อใจสลาย...หลังตามหาตัวลูกสาวพบอีกทีกลายเป็นศพไปเสียแล้ว

           วันที่ 6 เมษายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง พบศพหญิงสาวถูกฆ่าหมกรถเก๋งทะเบียนเหมือนกับที่ลงประกาศคนหายผ่านทาง เพจ ฮักอำนาจเจริญ บริเวณคลองส่งน้ำชลประทานในซอยเปลี่ยว ต.เปือย อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลลืออำนาจ


           ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กข 6485 อำนาจเจริญ จอดอยู่ใกล้ไหล่ทาง ประตูล็อกหมดทุกด้าน และพบผู้หญิงอยู่ในรถคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงที่ส่วนต่าง ๆ ของรถไว้เป็นหลักฐาน ก่อนติดต่อญาติที่ประกาศหาคนหาย ให้มายืนยันว่าใช่คนที่ตามหาหรือไม่

           ซึ่งต่อมาทางญาติได้ยืนยันว่าเป็นรถของ น.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ อายุ 33 ปี แต่บุคคลในรถยังไม่แน่ชัดว่าใช่ น.ส.ดวงจันทร์ หรือไม่ เจ้าหน้าที่จึงให้ช่างกุญแจมาเปิดรถ และเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงภายในรถ จนทราบแน่ชัดว่าศพหญิงภายในรถคือ น.ส.ดวงจันทร์


           จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ดวงจันทร์ เสียชีวิตจากการที่ถูกคนร้ายเอาถุงพลาสติกคลุมศีรษะจนขาดอากาศหายใจตาย และที่บริเวณใต้ตาขวายังมีรอยฟกช้ำเหมือนถูกชก ส่วนภายในห้องโดยสารไม่มีอะไรเสียหาย คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว


           นายอนันต์ โสภาลุน พ่อของผู้ตาย เผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 เมษายน ตนขับรถคันดังกล่าวไปรับลูกสาวที่สนามบินจังหวัดอุบลราชธานี ก่อนลูกสาวจะแวะกดเงินจำนวนหนึ่ง และกลับมาที่บ้าน ต่อมาลูกสาวบอกว่าจะออกไปทำธุระข้างนอก จากนั้นก็หายเงียบไป ติดต่อไม่ได้ จึงต้องประกาศตามหาคนหาย กระทั่งมีคนมาพบรถและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และติดต่อครอบครัวให้มาดูว่าใช่รถของลูกสาวที่หายตัวไปหรือไม่

           ขณะที่ นายวินัย สายสิน ผู้ใหญ่บ้านน้ำท่วม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก นายศรีจันทร์ ปรือทอง ว่ารถคันดังกล่าวจอดตั้งแต่ เวลา 15.00 น. กระทั่งถึงช่วง 17.00 น. เห็นว่ารถคันที่ประกาศหายตรงตามที่เห็นจึงแจ้งมายังตน ตนจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


           ด้าน พล.ต.ต. ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ  เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เร่งให้ทุกฝ่ายตรวจสอบทุกจุดที่ผู้ตายเดินทางไปแวะพัก รวมถึงการเช็กเบอร์โทรศัพท์ที่โทร. เข้า-ออกทุกเบอร์ รวมไปถึงให้ญาติเช็กทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายว่าอยู่ครบหรือไม่ ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ฆ่าล้างหนี้ หรือหักหลังเกี่ยวกับธุรกิจปล่อยกู้ หรืออาจจะเป็นการฆ่าตัวตายเองก็เป็นได้ เนื่องจากมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้ตายได้ไปซื้อยาจำนวน 3 แผงที่ร้านสะดวกซื้อ และในรถก็พบยาตกหล่นอยู่ 1 เม็ด

           อีกทั้งจากการสอบปากคำสามีของผู้ตาย ทราบว่า น.ส.ดวงจันทร์ โทร. มาบอกในทำนองให้สามีดูแลตัวเองดี ๆ เวลาของผู้ตายใกล้จะหมดแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะนำศพ น.ส.ดวงจันทร์ ส่งไปที่นิติเวช เพื่อให้ตรวจสารที่ตกค้างอยู่ในร่างกายต่อไป

ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ลูกสาวหายไปจนเจอฆ่าหมกรถ โดนถุงครอบหัวขาดอากาศตาย อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 16:00:23 6,546 อ่าน
TOP