x close

ผู้ต้องหาหิวตาลาย ชิงรถตำรวจหนีไปซื้อข้าวกล่องกิน บอกกินก่อนครับ...จับทีหลัง



           ผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาท ชิงรถตราโล่ตำรวจหนีจากศาลชุมพร ตำรวจตามไปเจอ อ้างไม่ได้ตั้งใจจะหนี แค่จะมากดเงินไปจ่ายค่าปรับ แล้วหิวข้าวจนทนไม่ไหว

           วันที่ 6 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัวนายเพชร อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาท จาก สภ.ปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร เดินทางไปยังศาลจังหวัด โดยขณะนั้นมีรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบใช้คุมขังผู้ต้องหาทะเบียน ฮว 6029 กทม. แวะจอดส่งเอกสารอยู่ที่ศาลพอดี และที่รถมีกุญแจคาอยู่ ทางผู้ต้องหาจึงได้วิ่งหลบหนีออกมา ก่อนจะขโมยรถคันดังกล่าวแล้วขับหลบหนีไป 

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามสกัดจับรถคันดังกล่าว ก่อนจะไปพบจอดอยู่ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในปั๊มน้ำมันห่างจากที่เกิดเหตุราว 10 กิโลเมตร  พร้อมกันนั้นพบตัวนายเพชร กำลังนั่งกินข้าวกล่องที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้ออย่างหิวกระหาย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ไม่วิ่งหนีแต่อย่างใด พร้อมกับร้องขอว่า ขอกินข้าวให้หมดก่อน เดี๋ยวจะให้จับ



           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผู้จับกุมตัวนายเพชร เผยว่า นายเพชรถูกจับกุมในคดีทะเลาะวิวาท ทางตำรวจจึงส่งตัวไปฟ้องศาลจังหวัดเพื่อเสียค่าปรับ แต่นายเพชรไม่มีเงินติดตัว จึงกลัวว่าจะต้องติดคุก จึงฉวยโอกาสขณะที่เจ้าหน้าที่เผลอ ขโมยรถดังกล่าวมา แต่อ้างว่าไม่ได้คิดจะหนี แค่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วหิวจนทนไม่ไหวจึงซื้อข้าวและนั่งกิน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบตัวดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ต้องหาหิวตาลาย ชิงรถตำรวจหนีไปซื้อข้าวกล่องกิน บอกกินก่อนครับ...จับทีหลัง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 16:45:23 15,427 อ่าน
TOP