x close

คนแชร์เป็นหมื่น ! เด็ก ม.4 พ่อแม่ตาย กลายเป็นหัวหน้าครอบครัว สู้ชีวิตขายไข่เจียว


           สาวสวยโพสต์วอนอุดหนุนเด็กหนุ่มสู้ชีวิต หารายได้ดูแลครอบครัวพี่น้อง 5 คน เหตุพ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว ตั้งโต๊ะขายข้าวไข่เจียว

           ในวัยมัธยมศึกษา หลาย ๆ คนคงจะหวนนึกถึงช่วงเวลาที่ได้เรียนอย่างสนุก อยู่กับเพื่อน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หากแต่กับบางคนนั้น ก็ไม่สามารถมีชีวิตที่ดีอย่างนั้น อันเนื่องมาจากต้นทุนชีวิตที่ไม่เท่ากัน ต้องออกทำงานตั้งแต่ยังเป็นนักเรียน 

           เหมือนกับที่่ล่าสุด (6 เมษายน 2561) เจ้าของเฟซบุ๊ก Poungploy Sastrapai ได้มีการโพสต์เรื่องราวของเด็กหนุ่มนักเรียนชั้น ม.4 ที่เจ้าตัวต้องผันชีวิตมาเป็นหัวหน้าครอบครัว แทนพ่อและแม่ที่เสียชีวิต ด้วยการเปิดร้านขายข้าวไข่เจียว เพื่อนำเงินไว้ใช้จ่ายในครอบครัวที่มีพี่น้อง 5 คน


           ทั้งนี้ สาวเจ้าของโพสต์ระบุว่า จากการพูดคุยพบว่าน้องเป็นคนเรียบร้อย ออกขายของตั้งแต่ 6 โมงเย็น และเก็บของกลับบ้านประมาณตี 1 ของทุกวัน ทุกครั้งที่มาขายของก็จะมีน้องสาวมาคอยเป็นลูกมือ และสำหรับใครที่ต้องการจะอุดหนุนเป็นการช่วยเหลือน้องก็สามารถมาซื้อข้าวไข่เจียวได้ย่านพระราม 2 ซอย 50 (ข้างเซ็นทรัล พระราม 2)








ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Poungploy Sastrapai
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแชร์เป็นหมื่น ! เด็ก ม.4 พ่อแม่ตาย กลายเป็นหัวหน้าครอบครัว สู้ชีวิตขายไข่เจียว อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 12:14:21 38,814 อ่าน
TOP