x close

จับหนุ่มฉี่ม่วง ซัดทอดซื้อยาบ้าจากยายพิการตาบอด-โปลิโอ ด้านยายเล่าชีวิตรันทด


ยาบ้า

         ตำรวจรวบหนุ่มฉี่ม่วง ซัดทอดซื้อยาบ้ามาจากยายพิการโปลิโอ-ตาบอด ด้านยายรับจำใจขาย เพราะไม่มีเงิน ลูกชายติดคุก ทิ้งหลานให้เลี้ยง

        ยายพิการแขนขาเป็นโปลิโอ ตาบอดหนึ่งข้างขายยาบ้าเลี้ยงชีพ  เผยสุดรันทดลูกชายติดคุก อยู่กับหลานชายวัย 12 ปี รับยาบ้ามาจากเพื่อนลูกชาย ขายเม็ดละ 100 บาท  มีกำไร 20 บาทไว้ใช้จ่าย แถมเป็นหนี้แขกเงินกู้ ต้องส่งดอกทุกวัน

        วันที่ 6 เมษายน 2561 พ.ต.ท. บุญสม ใบละมุด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้ทำการจับกุมตัวนายอำไพ วงษ์มณี อายุ 50 ปี ที่ขับขี่รถยนต์เข้าด่าน และตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้ทำการสอบสวนขยายผลว่า ซื้อยาเสพติดมาจากไหน ก่อนที่นายอำไพ จะสารภาพว่า ซื้อมาจาก น.ส.สัมฤทธิ์ เนียมทอง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นคนพิการ เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่บ้านพักของ น.ส.สัมฤทธิ์ พบยาบ้าจำนวน 15 เม็ด วางอยู่ในตะกร้าตั้งไว้ด้านหน้า จึงนำตัวมาสอบสวน

ยาบ้า

        โดย น.ส.สัมฤทธิ์ ให้การว่า ตนเองพิการ ป่วยเป็นโปลิโอมาตั้งแต่กำเนิด ตาข้างขวาบอดสนิทมานานหลายปีแล้ว ตนเองมีสามี นาน ๆ จะมาดูสักครั้ง และมีลูกชายอยู่ 1 คน ติดคุกอยู่ในเรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา ทิ้งหลานวัย 12 ปี ให้อยู่กับตนเอง ทุกวันนี้มีรายได้จากเงินคนพิการเดือนละ 800 บาท แต่มีค่าใช้จ่ายทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร จำต้องไปกู้เงินนอกระบบ 2,000 บาท สุดท้ายหมดปัญญาใช้หนี้สิน จึงได้คิดสั้นหาเงินทางลัด โดยมีเพื่อนของลูกนำยาบ้ามาส่งให้จำหน่ายเลี้ยงชีพ ครั้งละ 15-20 เม็ด ในราคาเม็ดละ 80 บาท นำมาขายต่อให้ลูกค้าในราคา 100 บาท มีกำไร 20 บาท นำมาใช้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า

        เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองอ่างทอง ดำเนินการสอบสวนขยายผล แจ้งข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่าย และดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ยาบ้า

ยาบ้า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มฉี่ม่วง ซัดทอดซื้อยาบ้าจากยายพิการตาบอด-โปลิโอ ด้านยายเล่าชีวิตรันทด อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 15:24:11 14,978 อ่าน
TOP