x close

แหม่มโพธิ์ดำ ยื่นมือช่วยเด็กถูกพ่อกระทืบ ชี้จะส่งเสียเอง ซัดพ่อมันไม่เลี้ยง กูเลี้ยงเอง




         พ่อทำร้ายลูก แหม่มโพธิ์ดำ เพจดังใจดี ยื่นมือช่วยเด็กถูกพ่อกระทืบ พ่อทำร้ายลูก ส่งเสียเลี้ยงจนกว่าเด็กจะอายุครบ 18 ปี ซัดพ่อมันไม่เลี้ยง กูเลี้ยงเอง 

         แหม่มโพธิ์ดำ เพจดังใจดี ยื่นมือช่วยเด็กถูกพ่อกระทืบ ส่งเสียเลี้ยงจนกว่าเด็กจะอายุครบ 18 ปี ซัดพ่อมันไม่เลี้ยง กูเลี้ยงเอง
         จากกรณีที่เฟซบุ๊ก เเหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นพ่อบุกเข้าทำร้ายร่างกายเด็กในที่ทำงาน ทั้งต่อย ตี กระทืบ เพื่อนร่วมงานช่วยกันห้ามแต่ก็ไม่ฟัง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่สงสารเด็กที่ต้องโดนกระทำแบบนี้ ซึ่งคนเป็นพ่อแท้ ๆ ทำไมถึงทำร้ายลูกได้ลงคอ [อ่านข่าว : พ่อใจยักษ์ บุกทำร้ายลูกแท้ ๆ หลังเพิ่งออกจากคุก ลั่นกูบอกมึงแล้วใช่ไหม คลิก]




         ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 6 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยว่า ตอนนี้ได้แจ้งตำรวจแล้ว มีหลักฐานพร้อมขนาดนี้อยากให้จับตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ อย่างไรก็ดี แอดมินเพจจะส่งเสียเลี้ยงดูเด็กคนดังกล่าวจนกว่าจะอายุ 18 ปี ในเมื่อพ่อแท้ ๆ ไม่เลี้ยง แอดมินจะเลี้ยงเอง

         นอกจากนี้ เด็กคนดังกล่าวอายุแค่ 15 ปี แต่ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ดูแลยายตั้งแต่สิบขวบ แต่วันนึงพ่อ ที่เคยโดนทั้งคดียา คดีรุมโทรมและอื่น ๆ กำลังจะออกจากคุก สัญญาดิบดีว่าจะออกมาดูแล ขยันทำงาน เลิกใบกระท่อม แต่พอมาอยู่ด้วย กลับทำร้ายน้องและพี่สาว ผิดคำพูด จนน้องต้องหนีไปอยู่ที่อื่น

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

ยื่นมือช่วยเด็กถูกพ่อกระทืบ







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ ยื่นมือช่วยเด็กถูกพ่อกระทืบ ชี้จะส่งเสียเอง ซัดพ่อมันไม่เลี้ยง กูเลี้ยงเอง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 17:41:06 55,789 อ่าน
TOP