x close

ผู้เข้าบำบัดยาเสพติด 16 คน หนีออกจากศูนย์บำบัดฯ ตากใบ-จนท. กระจายกำลังเร่งหา

ผู้เข้าบำบัดยาเสพติด

        ผู้เข้าบำบัดยาเสพติด 16 คน หลบหนีออกจากศูนย์โคกกระดูกหมู จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่เร่งกระจายกำลังติดตาม วอนประชาชนแจ้งเบาะแสหากพบชายใส่เสื้อขาว-ผมเกรียน

        เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 6 เมษายน 2561 ได้รับแจ้งว่า ผู้เข้ารับการบำบัดที่ศูนย์บำบัดยาเสพติดโคกกระดูกหมู อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ได้ทำการหลบหนีออกจากศูนย์บำบัดฯ จำนวน 16 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัว พร้อมขอความร่วมมือประชาชนที่พบเห็น ชายลักษณะใส่เสื้อยืดสีขาว หัวเกรียน แจ้งเบาะแสมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ
        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังติดตามในบริเวณใกล้เคียง แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน จึงมีอุปสรรคเล็กน้อย ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้จะเตรียมแผนติดตามบริเวณหมู่บ้านใกล้เคียง รวมไปถึงประสานผู้ปกครอง และตรวจสอบภูมิลำเนาของผู้หลบหนี



        โดยนายประยูร พุทธชาติ นายอำเภอตากใบ จ.นราธิวาส ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานได้ระดมกำลังวางแผนเพื่อติดตามผู้ที่หลบหนีทั้งหมดให้กลับเข้ามาในพื้นที่ เบื้องต้นอยู่ระหว่างสืบประวัติว่าใครมีที่อยู่ตรงไหน เพื่อประสานญาติให้ส่งตัวกลับมากรณีหลบหนีกลับไปบ้าน ทั้งนี้พบว่าผู้หลบหนีทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ในเขต จ.นราธิวาส นอกจากนี้ยังมีการส่งภาพ และชื่อ-ที่อยู่ของผู้หลบหนีให้เจ้าหน้าที่ตามจุดต่าง ๆ ผ่านไลน์ เพื่อให้สะดวกต่อการติดตามตัว อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าจะมีการหารือ รวมถึงออกค้นหาผู้เข้ารับการบำบัดอย่างละเอียดอีกครั้ง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เข้าบำบัดยาเสพติด 16 คน หนีออกจากศูนย์บำบัดฯ ตากใบ-จนท. กระจายกำลังเร่งหา อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 17:32:55 4,228 อ่าน
TOP