x close

สะพรึง กู้ภัยเมืองเลยถ่ายรูปขณะช่วยคนเจ็บรถพลิกคว่ำ ผงะ เจอหัวคนโผล่

 ภาพสุดสะพรึง

          เผยภาพสุดสะพรึง เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเลยรุดช่วยผู้บาดเจ็บรถกระบะพลิกคว่ำ ถ่ายรูปบันทึกเหตุการณ์ถึงกับผงะ พบหัวสาวปริศนาโผล่ในรถพยาบาล

          วันที่ 7 เมษายน 2561 มีรายงานว่า กลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเลย มีการแชร์ต่อภาพสุดสะพรึง  เผยให้เห็นว่ามีภาพลักษณะคล้ายศีรษะผู้หญิงโผล่อยู่ที่กระจกหน้าต่างรถพยาบาล สร้างความตกใจและผวาให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

ภาพสุดสะพรึง
          ภาพดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเลย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางโค้งบ้านไร่ทา ถนนนาด้วง-เมืองเลย ต.นาอาน อ.เมืองเลย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ทะเบียน บพ 2487 เลย พลิกคว่ำสภาพพังยับเยิน และพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อ นายกิตติยา จันทร์หลวย อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยเหลือพร้อมเตรียมนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไป

          โดยจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าเข้าเมืองมาด้วยความเร็ว พอถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักเหาะข้ามคลองริมทางไปถนนอีกฝั่ง แล้วไปพุ่งชนต้นมะม่วงจนพลิกคว่ำดังกล่าว

ภาพสุดสะพรึง

          ทั้งนี้ นายยุทธศักดิ์ หัวหน้าหน่วยสมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย เล่าถึงภาพสุดสะพรึงดังกล่าว ว่า ลูกทีมได้นำภาพมาให้ดูก็ตกใจมาก อีกทั้งรถคันดังกล่าวเป็นรถของตน ทำความสะอาดทุกวัน และยืนยันว่าบริเวณกระจกหน้าต่างก็ไม่มีสิ่งของ ซึ่งตอนที่ออกไปช่วยคนเจ็บก็ไม่มีอะไร จนมาเห็นภาพก็ขนลุกเลย ประกอบกับเมื่อไม่นานมานี้เคยมีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจุดเกิดเหตุเดียวกันกับเหตุที่เกิดขึ้นล่าสุดด้วย ซึ่งครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาช่วยเหลือแต่คนขับเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ

ภาพและข้อมูลจาก brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง กู้ภัยเมืองเลยถ่ายรูปขณะช่วยคนเจ็บรถพลิกคว่ำ ผงะ เจอหัวคนโผล่ โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2561 เวลา 13:30:36 19,735 อ่าน
TOP