x close

ตำรวจผงะ ลูกชายเปลี่ยนตู้เย็นเป็นโลง ทำมัมมี่ศพแม่ แช่แข็งเก็บไว้นาน 3 ปี

ทำมัมมี่ศพแม่

           ชายชาวอินเดียทำมัมมี่ศพแม่ แช่แข็งเก็บไว้ในตู้เย็น เป็นเวลานานร่วม 3 ปี เชื่อทำให้แม่กลับมาเกิดใหม่ได้ ตำรวจพบหลักฐาน กดเงินบำนาญจากบัญชีแม่มาใช้จ่าย

           เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2561 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ในนครโกลกาตา ของรัฐเบงกอลตะวันตก เข้าควบคุมตัว สุภัตภารตะ มะชุมดาร์ ผู้ต้องหาชายรายหนึ่ง ภายหลังจากได้รับแจ้งว่า เขาได้ทำมัมมี่ศพแม่ตัวเอง ก่อนแช่แข็งเก็บไว้ในตู้เย็นนานถึง 3 ปีด้วยกัน กระทั่งเรื่องถูกเปิดเผยขึ้น และนำมาสู่การจับกุมในที่สุด

ทำมัมมี่ศพแม่

           โดยรายงานระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ใช้สารเคมีในการรักษาสภาพศพ ก่อนที่จะนำศพไปแช่แข็งเก็บไว้ในตู้เย็นเก็บไว้ โดยไม่มีใครทราบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว และเขายังสามารถรับเงินบำนาญของแม่ได้อยู่ โดยพบว่าเขาได้ใช้บัตรของแม่ ไปกดเงินบำนาญดังกล่าวจากบัญชีของแม่นำออกมาใช้จ่าย

           ทั้งนี้คาดว่า ผู้ต้องหาน่าจะมีความเชื่อว่า ผู้เป็นแม่จะกลับมาเกิดใหม่หากศพของเธอถูกเก็บไว้เช่นนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่พบบทความจำนวนมากที่เกี่ยวกับการรักษาสภาพศพและการเกิดใหม่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่า การเข้าจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับโทรศัพท์จากผู้ไม่ประสงค์ออกนาม แจ้งว่า พบศพหญิงรายหนึ่งถูกแช่แข็งอยู่ในตู้เย็นขนาดใหญ่ โดยศพถูกรักษาสภาพไว้ด้วยสารเคมี พร้อมทั้งยังพบเหยือกอีกหลายใบซึ่งบรรจุชิ้นส่วนอวัยวะเอาไว้

           ผู้ต้องหารายดังกล่าวทำอาชีพเกี่ยวกับนักเทคโนโลยีเครื่องหนัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า มีผลทำให้เขาสามารถหาสารเคมีที่นำใช้รักษาสภาพศพได้ โดยหญิงผู้ตายเสียชีวิตตั้งแต่เดือนเมษายน 2559 แต่แทนที่ศพจะถูกนำไปทำพิธีตามศาสนา กลับถูกนำมาแช่แข็งไว้ในตู้เย็น ที่สำหรับใช้เก็บไอศกรีม

            โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างจากสืบสวนรายละเอียดเพื่อความกระจ่างแน่ชัด รวมทั้งมีการสอบปากคำผู้เป็นพ่อของผู้ต้องหาด้วยว่ามีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่

ภาพจาก jang.com.pk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจผงะ ลูกชายเปลี่ยนตู้เย็นเป็นโลง ทำมัมมี่ศพแม่ แช่แข็งเก็บไว้นาน 3 ปี โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2561 เวลา 14:25:36 16,244 อ่าน
TOP