x close

อดีตนักร้องสาว ร้องกองปราบขอความเป็นธรรม หลังถูกนายทหารใหญ่ข่มขืนหลายครั้ง




          อดีตนักร้องสาว หอบหลักฐานบุกกองบังคับการปราบปราม หลังถูกนายทหารยศพลตรีบังคับข่มขืนหลายครั้ง พร้อมขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร เผยเคยแจ้งความแล้วแต่เรื่องก็เงียบ

          วันที่ 7 เมษายน 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) อดีตนักร้องสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายทหารยศพลตรีนายหนึ่ง หลังจากที่เธอไปขอความช่วยเหลือจากนายทหารคนนี้เกี่ยวกับเรื่องคดีความ แต่กลับถูกนายทหารใช้กำลังข่มขืนเธอหลายครั้ง พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวทั้งหมดไปบอกใคร

          โดยนางสาวเอ เผยว่า เรื่องเริ่มต้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตนเกิดมีคดีความเรื่องญาติโดนอุ้มหายตัวไปจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้ง จึงไปขอความช่วยเหลือจากนายทหารคนนี้ให้ช่วยและได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี

          ต่อมาตนเดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะเอาไปใช้เรื่องคดีความจนหมดจึงปรึกษากับนายทหารท่านนี้ และได้คำตอบกลับมาว่า ทางนายทหารได้ติดต่อนายทุนเงินกู้ไว้ให้ จึงให้ตนรีบเดินทางไปหาที่ จ.บุรีรัมย์ ทันที ขณะนั้นเป็นเวลาดึกมากแล้ว ตนพยายามขอเลื่อนเป็นวันถัดไป แต่นายทหารบอกต้องมาวันนี้เท่านั้น ทำให้ตนต้องจำใจขับรถไปช่วงเวลานั้น ซึ่งตนพยายามหาโรงแรมเพื่อนอนพักผ่อน แต่นายทหารคนนี้บอกว่ารออยู่ให้มานอนที่บ้านพักเลย เมื่อไปถึงนายทหารคนนี้ให้ไปนอนในห้องนอนของเขาเอง ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวและพยายามบ่ายเบี่ยงขอไปนอนห้องอื่น แต่นายทหารคนนี้ก็ไม่ยอม

          กระทั่งเช้าวันถัดมา พบว่านายทหารกำลังสำเร็จความใคร่บนตัวของตนอยู่ แต่ไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้เนื่องจากมีลูกน้องของนายทหารคนนี้อยู่ จากนั้นนายทหารได้พาตนไปหานายทุนเงินกู้ที่บอกไว้ แต่ตนไม่สามารถกู้ยืมได้เนื่องจากรู้ว่านายทุนคนนี้เอาเปรียบ จึงขอเดินทางกลับ แต่ก่อนกลับได้แวะไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าที่บ้านพักในค่ายทหาร ทำให้นายทหารคนนี้สบโอกาสใช้กำลังข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ในที่สุด


          เรื่องราวยังไม่จบแค่นี้ เพราะในเวลาต่อมาเมื่อครั้งที่นายทหารคนนี้มาเข้าเวร ก็ยังตามมาข่มขืนตนถึงในบ้านพักที่กรุงเทพฯ อีก โดยมีลูกน้องมาด้วยจำนวนหลายคน แม้ตนพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่สามารถขัดขืนได้ อีกทั้งยังพูดข่มขู่ตนว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นตนจะเกิดอันตราย โดยที่ผ่านมาตนพยายามไปแจ้งความแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ให้ความเป็นธรรม จนต้องมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบปราม

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว พร้อมเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณา และแนะนำให้อดีตนักร้องรายนี้ไปยื่นหนังสือที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้สั่งการลงมาดำเนินคดีด้วย





ภาพและข้อมูลจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักร้องสาว ร้องกองปราบขอความเป็นธรรม หลังถูกนายทหารใหญ่ข่มขืนหลายครั้ง อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 15:06:58 48,303 อ่าน
TOP