x close

แม่เผลอปล่อยลูกเล่นประตูกระจก แตกโพละทิ่มหน้าสยอง ร้องค่าชดเชยเป็นล้าน

เด็กทำกระจกแตก

เด็กทำกระจกแตก

              อุทาหรณ์ชวนช็อก แม่ชาวจีนเผลอคลาดสายตาแป๊บเดียว ปล่อยลูกเล่นประตูกระจกในห้าง ก่อนแตกโพละ เศษกระจกทิ่มหน้าสยอง เรียกร้องค่าเสียหายเป็นล้าน

             เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน หญิงรายหนึ่งได้พาลูกชาย 2 คนไปช้อปปิ้งซื้อของ โดยระหว่างที่กำลังดูสินค้าโทรศัพท์มือถืออยู่นั้น ก็เผลอปล่อยให้ลูก ๆ เล่นตามลำพัง
             เด็กชายทั้ง 2 ราย ไปเล่นประตูกระจกที่อยู่ไม่ไกลจากด้านหลังของผู้เป็นแม่ เด็กเลื่อนประตูกระจกไปมาจนกระทั่งอยู่ ๆ กระจกเกิดแตกโพละขึ้นมา เศษกระจกกระจายเกลื่อนเด็กชายเสียหลักล้มลงไปที่พื้น และถูกเศษกระจกทิ่มแทงเข้าที่ใบหน้าหลายจุด จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

             ด้านแม่เมื่อได้ยินเสียงกระจกแตก จึงรีบหันไปดูลูกชาย ก่อนจะกรีดร้องเสียงดังออกมาด้วยความตกใจสุดขีด จากนั้นเร่งพาตัวลูกชายไปรับการรักษายังโรงพยาบาลใกล้เคียง

เด็กทำกระจกแตก

เด็กทำกระจกแตก

เด็กทำกระจกแตก

             รายงานเผยว่า เด็กชายเหมิง เหมิง อายุ 4 ขวบ ได้รับแผลเป็นที่ใบหน้าจากอุบัติเหตุดังกล่าว ผู้เป็นแม่เผยว่า ลูกชายกลายเป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดจาที่โรงเรียน เธอกลัวว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จะส่งผลต่อพัฒนาการและการเจริญเติบโตของลูกชาย พร้อมทั้งเรียกเงินค่าชดเชยเป็นจำนวน 200,000 หยวน (ราว 1 ล้านบาท)

             อย่างไรก็ดี ทางผู้จัดการของห้างร้านดังกล่าวได้ออกมาตอบโต้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นทั้งความผิดของทางร้านและแม่ของเด็กด้วย ซึ่งมีหน้าที่จะต้องดูแลลูกในยามออกไปที่สาธารณะ ทั้งสองฝ่ายควรจะต้องรับผิดชอบต่อเหตุที่เกิดขึ้นร่วมกัน



ภาพจาก sohu.com, miaopai
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผลอปล่อยลูกเล่นประตูกระจก แตกโพละทิ่มหน้าสยอง ร้องค่าชดเชยเป็นล้าน อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 11:49:51 17,352 อ่าน
TOP