x close

แม่เอือมลูกคลั่งปากระจกรถชาวบ้าน ชี้บ้านตัวเองก็ยังงัด อ้างจะหาสัตว์ประหลาด


           แม่เอือมลูกคลั่งปากระจกรถชาวบ้าน ชี้บ้านตัวเองก็ยังงัด อ้างจะหาสัตว์ประหลาด รับเคยพาไปบำบัดแล้วแต่ไม่ดีขึ้น เอือมหนักจนต้องเรียกตำรวจมาจับลูกเอง  

ปากระจกรถ

           จากกรณีมีลูกเพจร้องทุกข์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยว่าเธอและคนในหมู่บ้านต่างก็ได้รับความเดือดร้อนจากชายที่ติดยารายหนึ่ง ก่อเหตุปาหินใส่รถของชาวบ้านไปทั่ว จนสร้างความเสียหายไปตาม ๆ กัน แถมล่าสุดยังก่อเหตุกับบ้านของหญิงที่ตั้งครรภ์ แต่เคราะห์ดีที่ระหว่างนั้นไม่มีคนอยู่ในบ้าน [อ่านข่าว : สาวร้อง โดนคนติดยาปาหินใส่กระจกรถแตก เหนื่อยใจแจ้งจับหลายรอบก็ไม่ดีขึ้น]
           อย่างไรก็ตาม วันนี้ (8 เมษายน 2561) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้เข้าตรวจสอบหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ ถนนเสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บนว่าภายในบ้านเลขที่ 225/353 มีรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากการถูกปาหินใส่กระจกจนแตก เพื่อนบ้านต้องหาผ้ามาคลุมรถเพื่อกันไม่ให้ฝนสาดเข้าห้องโดยสาร เนื่องจากเจ้าของรถเดินทางไปต่างจังหวัด พร้อมกันนั้นยังได้พบกับ น.ส.ปนัสญาญ์ ผดุลกิจ อายุ 38 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียหายยืนอยู่ด้วย

ปากระจกรถ

           โดย น.ส.ปนัสญาญ์ เล่าว่า ชายคนที่ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายภัทรดร ประภาศรี หรือเอก อายุ 34 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านติดกัน ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคม 2561 รถของตนก็ถูกนายเอกคลุ้มคลั่งใช้หินทุบจนกระจกแตกมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากแม่ของนายเอก เพราะรู้ดีว่าเขาก็คงมีความทุกข์ในใจที่ต้องมาพบเจอกับลูกที่มีอาการคลุ้มคลั่งเช่นนี้ ซึ่งนอกจากรถของตนแล้ว นายเอกก็ยังใช้ของแข็งไปขูดสีข้างรถของเพื่อนบ้านคนอื่น จนได้รับความเสียหายไปทั้งคันด้วย ก่อนจะมาปาหินใส่รถชาวบ้านจนแตกเมื่อ 2 วันก่อน


           ทางด้าน นางปลื้มจิตร ศรีใส อายุ 54 ปี มารดาของนายเอก เปิดเผยว่า ลูกชายของตนถูกตำรวจจับไปตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน หลังจากที่ตนเป็นฝ่ายโทร. หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ให้มารับตัวไปดำเนินคดี เพราะก็ทนไม่ไหวเช่นกันที่ลูกหลอนคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินเพื่อนบ้าน ไม่เว้นแม้แต่ในบ้านตัวเองก็ยังถูกงัดฝาปิดซิ้งค์อ่างล้างจาน อ้างว่าไม่สวยและจะหาสัตว์ประหลาด

           ทั้งนี้นางปลื้มจิตรยอมรับว่าลูกชายเคยถูกจับไปทำการบำบัดมา 45 วันแล้ว อีกทั้งตนยังเคยพาลูกไปรักษาที่สถาบันธัญญารักษ์ สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กรมการแพทย์ แต่กลับมาได้ไม่นานลูกก็มีอาการคลั่ง อารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นอีก จนตนเอือมระอาแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เอือมลูกคลั่งปากระจกรถชาวบ้าน ชี้บ้านตัวเองก็ยังงัด อ้างจะหาสัตว์ประหลาด อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2561 เวลา 11:08:23 4,728 อ่าน
TOP