x close

ยายวัย 87 สุดเศร้าบ้านไม้ถูกไฟไหม้ เงินออม 3 แสน-สุนัข 4 ตัว ถูกเผาวอด

 ไฟไหม้บ้าน

ไฟไหม้บ้าน

           ไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น จ.พิษณุโลก ลูกเขยช่วยยายวัย 82 ปีออกมาได้ปลอดภัย พร้อมสุนัขอีก 2 ตัว ส่วนอีก 4 ตัวที่เหลือไม่รอด เงินออม 3 แสน ที่เก็บออมไว้ถูกเผาวอดไม่เหลือ

           วันที่ 8 เมษายน 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (7 เมษายน) เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ยกสูง เลขที่ 25 ม.3 ต.พลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมกำลังนำรถน้ำเข้าช่วยฉีดสกัดเพลิงไหม้ แต่เนื่องจากบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ไฟจึงลุกลามอย่างรวดเร็ว

ไฟไหม้บ้าน

ไฟไหม้บ้าน
           รายงานเผยว่า ขณะเกิดเหตุ นางเรียง เพ็งพุ่ม อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน อาศัยอยู่บนบ้านกับนายชาติภูมิ เพ็งพุ่ม หลายชายอายุ 39 ปี หลังจากไฟลุกไหม้ นายสนอง อายุ 53 ปี ลูกเขยของนางเรียง รีบขึ้นไปช่วยเหลือพานางเรียงลงมาจากบ้านได้อย่างปลอดภัย ส่วนนายสนองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  

           เปลวเพลิงลุกไหม้ประมาณ 30 นาที บ้านเสียหายเกือบทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายประมาณ 1 ล้านบาท โดยในบ้านมีเงินที่เจ้าของบ้านเก็บออมไว้ประมาณ 3 แสนบาท ถูกเผยวอดเสียหายไปด้วย อีกทั้งบ้านหลังดังกล่าวยังมีสุนัขที่เลี้ยงไว้ 6 ตัว แต่สามารถช่วยเหลือมาได้ เพียง 2 ตัว ส่วนที่เหลือไม่รอด

ไฟไหม้บ้าน

           ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า ต้นเพลิงมาจากห้องนอน ที่น่าจะเสียบปลั๊กพัดลมไว้ และเกิดไฟฟ้าลัดวงจร โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุของไฟไหม้ที่แน่ชัดต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายวัย 87 สุดเศร้าบ้านไม้ถูกไฟไหม้ เงินออม 3 แสน-สุนัข 4 ตัว ถูกเผาวอด โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2561 เวลา 11:00:50 4,380 อ่าน
TOP