x close

รถบรรทุกคว่ำสนั่นกลางมอเตอร์เวย์ ผลจากเก๋งมักง่าย เลี้ยวไม่ทันก็เบรกมันดื้อ ๆ


           วงจรปิดบันทึกคลิปรถยนต์สุดมักง่าย นึกจะหยุดจอด-หักเลี้ยวกลางถนนมอเตอร์เวย์ ก็ทำตามใจ รถบรรทุกที่ตามมาเบรกไม่ทัน ทั้งเสียหลัก ทั้งพลิกคว่ำกระจัดกระจายเสียหาย เคราะห์ดีไม่มีใครเจ็บรุนแรง

           เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดปั่นป่วนจากบริเวณถนนมอเตอร์เวย์สาย G25 ฉางชุน-เซินเจิ้น โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน และมีต้นเหตุมาจากความมักง่ายของรถยนต์เพียงคันเดียว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ 
รถบรรทุกคว่ำ

           จากคลิปจะเห็นว่า คนขับรถยนต์รายนี้ขับมาตามทาง แล้วเกิดเลยทางที่จะเลี้ยวออก จึงเหยียบเบรกกะทันหันโดยไม่มีการไตร่ตรองใด ๆ พร้อมเตรียมหักรถจะเลี้ยวไปทางขวา ด้านรถบรรทุกที่ตามมาด้านหลัง ขับมาด้วยความเร็วตามกำหนด จึงไม่สามารถเบรกได้ทัน แต่เพื่อเลี่ยงการปะทะไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ คนขับรถบรรทุกจึงหักพวงมาลัยในนาทีสุดท้าย จนหลบพ้นรถยนต์ไปได้อย่างฉิวเฉียด แต่ทางรถบรรทุกกลับเป็นฝ่ายเสียหลักพลิกคว่ำไปเสียเอง

รถบรรทุกคว่ำ

           คนขับรถยนต์คันดังกล่าวรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด แต่เรื่องยังไม่จบลงเท่านั้น รถบรรทุกที่ตกเป็นเหยื่อความมักง่ายของรถยนต์คันนี้ยังมีอีกคัน โดยรถยนต์คันดังกล่าวไม่สนใจอะไร ยืนยันที่จะขับเลี้ยวไปทางที่ต้องการตามใจชอบ ทำให้รถบรรทุกคันที่ขับตามมาต้องเหยียบเบรกกะทันหัน และต้องจอดเสียหลักอยู่กลางทาง

รถบรรทุกคว่ำ

           เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเผยว่า รถบรรทุกคันแรกที่พลิกคว่ำบรรทุกผลไม้มา ส่งผลให้ผลไม้จำนวนมากเทกระจาดเสียหายเต็มถนน แต่นับว่าเป็นเคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสืบสวนเพื่อตามตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าว มาดำเนินการลงโทษตามกฎหมายต่อไป

รถบรรทุกคว่ำ

ภาพจาก Père Noèl สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกคว่ำสนั่นกลางมอเตอร์เวย์ ผลจากเก๋งมักง่าย เลี้ยวไม่ทันก็เบรกมันดื้อ ๆ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 13:32:17 38,134 อ่าน
TOP