x close

วิสามัญ เชนทร์ อู่ทอง พ่อค้ายารายใหญ่ ดับข้างถนน หลังชักปืนจะยิงสู้



           ศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย วิสามัญ เชนทร์ อู่ทอง พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลังติดกับล่อซื้อ แต่ไม่ยอมจำนน ชักปืนจะยิงสู้ เผย เคยล่อซื้อมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ 

           ช่วงเย็นวานนี้ (7 เมษายน 2561) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ร.ต.อ. ทองปอนด์ สีหานาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่า ศูนย์รักษาความปลอดภัย (ศรภ.) กองบัญชาการกองทัพไทย ได้ทำการวิสามัญ นายราเชนทร์ ศรีเหรา อายุ 58 ปี พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เจ้าของฉายา เชนทร์ อู่ทอง จนถึงแก่ชีวิต ที่บริเวณริมถนนเลี่ยงเมืองสาย 340 หมู่ 4 ตำบลท่าระหัด อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


         เมื่อไปถึงพบศพนายราเชนทร์ นอนจมกองเลือด ที่หน้าอกมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ในมือกำอาวุธปืนพกลูกซองไทยประดิษฐ์ ข้างศพพบ ยาบ้าบรรจุห่อพลาสติกจำนวน 5 ห่อ และถุงเล็ก 1 ถุง เมื่อตรวจนับพบมีจำนวนมากถึง 16,000 เม็ด จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง


           ด้าน พ.ท. ณปพงศ์ธร วังตาล หัวหน้าศูนย์รักษาความปลอดภัย (ศรภ.) กองบัญชาการกองทัพไทย เปิดเผยว่า นายราเชนทร์เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่เมืองสุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ก่อนหน้านี้ได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมและทำการล่อซื้อมาหลายครั้ง แต่นายราเชนทร์ก็ไหวตัวทันและหลบหนีไปได้ จนกระทั่งครั้งนี้ ตอนแรกนายราเชนทร์นัดรับ-ส่งของในพื้นที่ราชบุรี ก่อนจะเปลี่ยนเป็นที่ จ.นครปฐม และสุดท้ายย้ายมาที่ อ.สุพรรณบุรี


           เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ นายราเชนทร์นั่งมาในรถกระบะ โดยมีพรรคพวกอีกคนเป็นคนขับ จากนั้นนายราเชนทร์ได้นำยาบ้าลงมาส่งให้สายสืบนอกเครื่องแบบ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะแสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายราเชนทร์ไม่ยอมจำนน ชักอาวุธปืนจะยิงต่อสู้ จึงถูกวิสามัญเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนพรรคพวกอีกคนเห็นท่าไม่ดี จึงขับรถหลบหนีไปได้ โดยทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตลาดข่าว Workpoint

ข้อมูลจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิสามัญ เชนทร์ อู่ทอง พ่อค้ายารายใหญ่ ดับข้างถนน หลังชักปืนจะยิงสู้ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 13:42:08 16,194 อ่าน
TOP