x close

ชาวบ้านผวา ! เด็ก 10 ขวบ ผูกคอดับ เชื่อวิญญาณร้ายมาชวน ซ้ำตำนานในอดีต 7 ศพ



           ชาวบ้าน ต.กรุงชิง จ.นครศรีธรรมราช ผวาวิญญาณร้าย หลัง ด.ช. วัย 10 ขวบ ผูกคอเสียชีวิต ชี้ก่อนหน้านี้ในอดีตมีอาถรรพ์เล่าว่า มีคนชวนเด็กไปผูกคอตาย 7 ศพแล้ว 

           วันที่ 8 เมษายน 2561 กลายเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ชาวบ้าน ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช หวาดหวั่น หลัง ด.ช.ปวัน สามารถ อายุ 10 ขวบ ใช้เชือกไนลอนผูกคอตายกับกิ่งต้นมังคุดสูงเกือบ 3 เมตร ห่างจากบ้านเพียง 150 เมตร โดยแม่ของเด็กให้การว่า ตนได้ห้ามไม่ให้ลูกชายออกไปเล่นข้างนอกและลูกก็แสดงความไม่พอใจ จนต่อมาพบศพลูกผูกคอตายกับต้นมังคุด ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ต่างนำเรื่องนี้ไปโยงกับเหตุการณ์อาถรรพ์ที่เล่าลือกันว่าเมื่อ 10 ปีก่อน มีวิญญาณร้ายเคยชักนำเด็ก 7 คน ทยอยผูกคอตายตามกันอย่างต่อเนื่อง

           โดยนายสมบูรณ์ แก้วเกิด อายุ 63 ปี พ่อของ น.ส.ดุษฎี แก้วเกิด ปัจจุบันอายุ 34 ปี เล่าว่า ในวัยเด็กลูกสาวเคยมีอาการเหม่อลอยจะไปผูกคอตาย แต่สามารถช่วยเอาไว้ได้ทัน ซึ่งลูกบอกว่าไม่รู้สึกตัว แต่เหมือนมีคนชักชวนคล้ายสะกดให้พยายามผูกคอตาย แต่โชคดีที่ครอบครัวช่วยเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามชาวบ้านเชื่อว่าสาเหตุที่ ด.ช.ปวัน ผูกคอตาย ไม่น่าจะเกิดจากความน้อยใจที่ถูกแม่ห้ามไม่ให้ไปเล่นนอกบ้าน

           นอกจากนี้เมื่อสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่า เมื่อหลายปีก่อน เด็กบางคนขณะกำลังคุยอยู่กับพ่อแม่ดี ๆ แต่จู่ ๆ กลับลุกขึ้นเดินไปผูกคอตาย เป็นแบบนี้นับ 10 คนแล้ว แต่มี 7 คนที่เสียชีวิต ซึ่งลือกันว่าเด็กที่ถูกชวนให้ไปผูกคอตายจะกลายเป็นวิญญาณมาชักชวนเด็กคนอื่น ๆ ให้ผูกคอตายตามไปด้วย ส่วนคนที่รอดชีวิตบอกว่า มีเด็กผู้หญิงมาชวน

ภาพจาก สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัยนครศรีธรรมราช
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา ! เด็ก 10 ขวบ ผูกคอดับ เชื่อวิญญาณร้ายมาชวน ซ้ำตำนานในอดีต 7 ศพ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 00:24:52 10,544 อ่าน
TOP