x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มใหญ่ตั้งวงเล่นไฮโลกับเพื่อน ตกใจตำรวจบุกจับโดดน้ำหนี สุดท้ายจมดับ

| 2,027 อ่าน

หนุ่มใหญ่แอบนั่งเล่นไฮโลกับเพื่อน ตกใจตำรวจบุกเข้าจับกุม กระโดดน้ำสุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต ด้านเพื่อนอีกคนที่โดดมาด้วยรอด เพราะพลเมืองดีช่วยทัน

 

วันที่ 8 เมษายน 2561 ร.ต.อ. ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุชายจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองศีรษะจรเข้ใหญ่ ชุมชนคลองจรเข้ ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบเป็นคลองขนาดกว้าง 15 เมตร ลึก 8 เมตร นักประดาน้ำจึงได้ช่วยกันงมหาร่างโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง พบว่าผู้ตายชื่อ นายสุวรรณ ขันธวิธิ อายุ 45 ปี ไม่พบบาดแผลใด ๆ จากการตรวจค้นในตัวพบเงินสดจำนวน 5,060 บาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นธนบัตรใบละ 20 และ 100 บาท และลูกเต๋าไฮโลจำนวน 1 ลูก

โดยนางกนกพร เพชรพึ่ง อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งเล่นไฮโลอยู่กับเพื่อน แต่ต่อมามีตำรวจบุกเข้ามาจะจับกุม ด้วยความตกใจผู้ตายจึงกระโดดน้ำหนีลงไปภายในคลองดังกล่าว และพยายามว่ายไปอีกฝั่งหนึ่ง ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต

 

ด้านนายพงศจร เปลี่ยนบางช้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเดินอยู่ริมคลองฝั่งตรงข้าม มีชาวบ้านที่กำลังพายเรือตะโกนบอกว่ามีคนจมน้ำ 2 คน ตนจึงรีบถอดเสื้อกระโจนลงคลองเพื่อให้ความช่วยเหลือ และสามารถช่วยขึ้นมาจากน้ำได้เพียง 1 คน ส่วนผู้ตายไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน แม้พยายามงมหาแล้ว แต่ก็ไม่พบ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ 

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อน รวม  5 คน กำลังนั่งเล่นไฮโลใกล้ที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ทำการบุกเข้าจับกุม ทำให้ผู้ตายและเพื่อนอีก 1 คน วิ่งกระโดดลงไปในคลอง หวังว่ายน้ำหนีไปอีกฝั่ง แต่สุดท้ายหมดแรงเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดตะคริวขณะว่ายน้ำหนี โดยจะทำการสอบสวนพยานทั้งหมดอีกครั้ง และส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ตั้งวงเล่นไฮโลกับเพื่อน ตกใจตำรวจบุกจับโดดน้ำหนี สุดท้ายจมดับ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 11:04 2,027 อ่าน
TOP