x close

พระมหาไพรวัลย์ สวดหมอดู ไร้สาระ ! หลังโยงทะเบียนรถน้องอิน ตัวเลขอันตราย

พระมหาไพรวัลย์ สวดหมอดู ไร้สาระ

          พระมหาไพรวัลย์ ชี้คนจะเกิดอุบัติเหตุมันไม่เกี่ยวกับตัวเลข หลังหมอดูคนดัง "โจ ไลฟ์โค้ช" โยงทะเบียนรถ น้องอิน ณัฐนิชา อยู่ในกลุ่มตัวเลขอันตราย

          วันที่ 9 เมษายน 2561 มีรายงานว่า พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีการเสียชีวิตของดาราสาววัยใส น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที ด้วยวัยเพียง 20 ปี ซึ่งเบื้องต้น ยังไม่มีผลพิสูจน์ที่ออกมายืนยันแน่ชัดจากเจ้าหน้าที่ ว่าสาเหตุของอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตดาราสาวรายนี้ เกิดจากเหตุใดกันแน่
          ทั้งนี้ พระมหาไพรวัลย์ ได้แชร์ข้อความของอาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช หรือนายณภัทร แซ่เฮ้ง หมอดูด้านศาสตร์เรื่องตัวเลข หลังเจ้าตัวมีการโพสต์ทำนายดวงที่ระบุเลขอันตราย 48, 84, 27, 72, 67 และ 76 ฝนตกถนนลื่น รถไถลเสียหลัก หรือมีรถคันอื่นเสียหลักมาโดนเรา ระวังหลับใน รถพลิกคว่ำ พร้อมกับนำภาพรถยนต์ของดาราสาวมาประกอบด้วย คล้ายเป็นการทำนายว่าที่ดาราสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตนั้น ส่วนหนึ่งอาจมาจากเลขทะเบียน 48

พระมหาไพรวัลย์ สวดหมอดู ไร้สาระ

          โดยพระมหาไพรวัลย์ ระบุว่า คนจะประสบอุบัติเหตุ มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเลขแต่อย่างใด ความเชื่อแบบนี้ ขอให้ถือหลักการแค่ว่า ตั้งสติก่อนสตาร์ท เพียงแค่ไม่ประมาทเมื่ออยู่บนท้องถนน ง่วง หรือเมา ก็ไม่ขับ และเคารพวินัยจราจร #อย่าเอาชีวิตไปผูกติดกับอะไรที่ไร้สาระนักเลยน่า


          สำหรับข้อความทั้งหมดมีรายละเอียด ดังนี้ ...

พระมหาไพรวัลย์ สวดหมอดู ไร้สาระ

ภาพและข้อมูลจาก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาไพรวัลย์ สวดหมอดู ไร้สาระ ! หลังโยงทะเบียนรถน้องอิน ตัวเลขอันตราย อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 14:54:11 18,410 อ่าน
TOP