x close

คุณแม่แย้มโปรเจคท์ลับ หลังตามแอบถ่ายสามีกับลูกสาวมา 4 ปี บอกเลยมันดีต่อใจ

เรื่องราวดี ๆ

              คุณแม่แย้มโปรเจคท์ลับ หลังตามแอบถ่ายสามีกับลูกสาวมา 4 ปี แม้เป็นภาพถ่ายเรียบง่าย แต่สื่อทุกความหมาย และสายใยพ่อ-ลูก ช่างอบอุ่นใจจริง ๆ

              มันเป็นภาพถ่ายแสนน่ารักที่เรียกรอยยิ้มแก่ชาวโซเชียลไม่ใช่น้อย สำหรับภาพของพ่อคนหนึ่ง ที่กำลังเดินจูงมือลูกสาวตัวน้อยของเขาไปยังสถานที่ต่าง ๆ มันอาจเป็นความเรียบง่ายที่ดูธรรมดา แต่เมื่อเราสังเกตให้ดีก็จะเห็นว่าลูกสาวในภาพนั้นมีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละภาพที่บันทึกไว้ สะท้อนให้เห็นความรักของผู้เป็นพ่อที่พร้อมจะจูงมือลูกสาวไปทุกที่ ในทุกช่วงเวลาการเติบโตของเธอ

เรื่องราวดี ๆ
            อย่างไรก็ตามเชื่อหรือไม่ว่า ทั้งพ่อและลูกสาวที่กลายมาเป็นแบบในภาพนี้กลับไม่รู้ตัวเลยว่าพวกเขากำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคท์เล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ของผู้เป็นแม่ โดยเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 เว็บไซต์บอร์แพนด้า เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วผู้ที่ถ่ายภาพเหล่านี้เอาไว้ก็คือ ผู้ใช้เรดดิทชื่อ MrsIronbad หญิงฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นภรรยาของชายในภาพ และเป็นคุณแม่ของสาวน้อยคนนี้ เธอมักจะแอบถ่ายภาพโมเมนต์แสนอบอุ่นของพ่อลูกคู่นี้เก็บไว้ เป็นคอลเลคชั่นลับ ๆ ของเธอเอง

            โดย MrsIronbad เผยว่า เธอเริ่มถ่ายภาพเหล่านี้มาตั้งแต่ปี 2557 และยังตั้งใจจะแอบเก็บภาพเหล่านี้ไปทุก ๆ ปี เท่าที่มีโอกาส ด้วยความตั้งใจว่าสักวันจะได้รวบรวมภาพด้านหลังของพ่อที่จูงมือลูกสาวนี้ นำมาตัดต่อเป็นคลิปซึ้ง ๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 18 ปี ให้แก่ลูกสาว หรืออาจจะนำไปเปิดในวันแต่งงานของลูกเลยก็ได้ ให้ทุก ๆ คนได้ซาบซึ้งไปกับความรักของผู้เป็นพ่อที่จะคอยอยู่เคียงข้างลูกสาวคนนี้เสมอ ไม่ว่าเธอจะโตแค่ไหนก็ตาม

เรื่องราวดี ๆ

            อย่างไรก็ตามหลายคนคงสงสัย ว่าในเมื่อมันเป็นแผนการลับ ๆ ของเธอ แต่เหตุใดเธอถึงนำภาพมาลงให้ชาวเน็ตได้เห็นกัน ซึ่งเธอก็ได้ให้คำตอบในเรื่องนี้ไว้ว่า ต่อให้เธอนำภาพมาเผยแพร่ลงโซเชียลเช่นนี้ เธอก็ยังมั่นใจว่าคู่พ่อลูกก็คงจะยังไม่รู้อะไรเช่นเดิม เพราะสามีของเธอนั้นเป็นคนที่ไม่เล่นโซเชียลมีเดียใด ๆ ฉะนั้นความลับของเธอจะยังเป็นความลับต่อไปแน่นอน

            ว่าแล้วก็มาตามไปดูเซตภาพน่ารัก ๆ ของพ่อลูกคู่นี้กันเลย...

เรื่องราวดี ๆ

ภาพจาก reddit.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่แย้มโปรเจคท์ลับ หลังตามแอบถ่ายสามีกับลูกสาวมา 4 ปี บอกเลยมันดีต่อใจ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 16:46:58 53,639 อ่าน
TOP