x close

ดี๊ดีอะ ห้างจีนผุดบริการหนุ่มเช่า ให้สาว ๆ สายเปย์ควงคลายเหงา ยามช้อปปิ้ง

 แฟนให้เช่า

           ดีต่อใจค่ะ ! ห้างจีนผุดบริการสุดกรี๊ด แฟนหนุ่มให้เช่า ให้สาว ๆ ได้ควงแขนคลายเหงา ในยามช้อปปิ้ง สนนราคาแสนถูก แค่ 5 บาท ต่อ 30 นาที ! สาวโสดสายเปย์ จัดไป

           เคยไหม เวลาไปเดินห้างทีไร ก็กินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้งคนเดียวทุกที แถมเวลาซื้อข้าวของกลับบ้าน ก็ต้องหอบพะรุงพะรัง ไม่มีใครคอยช่วยถือและไม่มีหนุ่มที่ไหนมาเดินเคียงข้าง เชื่อว่าสาวโสดหลาย ๆ คนคงเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี แต่จะทำอะไรได้ นอกจากต้องสตรองและทำตัวให้ชินกับความเหงาต่อไป แต่ดูเหมือนว่าจะมีทางออกสำหรับปัญหานี้แล้ว เพราะห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศจีน เข้าใจความรู้สึกของเหล่าสาว ๆ คนโสดเป็นอย่างดี พวกเขาจึงได้จัดแคมเปญ "แฟนหนุ่มให้เช่า" เอาไว้ให้สาว ๆ ได้ควงแขนขณะเดินห้าง และดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นแคมเปญที่สร้างความฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว

แฟนให้เช่า
           โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 ระบุว่า ห้างสรรพสินค้าเจ้าของไอเดียเจ๋งดังกล่าว ตั้งอยู่ในเมืองฮันตาน มณฑลเหอเป่ย์ ทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยจุดบริการแฟนหนุ่มให้เช่านี้จะอยู่ด้านในของตัวห้าง หนุ่ม ๆ แต่ละคนจะยืนอยู่ตรงซุ้มของตัวเอง เมื่อเหล่าสาวโสดหรือไม่โสด ถูกใจหนุ่มคนไหนแล้ว ก็เพียงแค่นำโทรศัพท์มือถือไปสแกนคิวอาร์โค้ดตรงซุ้มของหนุ่มคนนั้น เพียงเท่านี้ เขาก็จะเป็นของคุณ สาว ๆ จะได้หนุ่มหล่อมาเดินเป็นเพื่อนในยามช้อปปิ้ง ซึ่งเขาจะทำทุกอย่างให้ ตั้งแต่ช่วยถือกระเป๋า ถ่ายรูปให้ ชวนคุยเรื่องต่าง ๆ โดยไม่ทำหน้าตาเบื่อหน่ายเหมือนผู้ชายที่บ้าน

           ค่าเช่านั้นก็ถูกแสนถูก สนนราคาเพียง 1 หยวน หรือประมาณ 5 บาทเท่านั้น ! แต่ทั้งนี้ก็ใช่ว่าจะได้เขาไปครองทั้งวัน โดยบริการเช่านี้จะจำกัดเวลาอยู่เพียงแค่ครั้งละ 30 นาทีเท่านั้น เมื่อหมดเวลาแล้ว หนุ่มคนนั้นก็จะต้องกลับไปยังซุ้มของตัวเองตามเดิม เพื่อรอให้บริการผู้หญิงคนอื่นต่อไป อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบแน่ชัดว่าทางห้างมีกฎข้อบังคับที่เคร่งครัดเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ และไม่สามารถระบุได้ว่าถ้าหากสาว ๆ คนไหนเกิดติดใจ ขโมยหนุ่ม ๆ กลับบ้านไป จะเกิดอะไรขึ้น 

แฟนให้เช่า

แฟนให้เช่า

           ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีบริการแบบนี้ในประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในมณฑลไห่หนาน ก็ออกแคมเปญแฟนหนุ่มให้เช่ามาแล้ว โดยคิดเรตราคาอยู่ที่ 1 หยวน ต่อ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้แล้ว ห้างสรรพสินค้าในมณฑลกวางตุ้ง ก็จัดบริการแบบนี้เช่นกัน แต่เป็นแฟนสาวให้เช่า เอาไว้ให้หนุ่ม ๆ ควงเล่นคลายเหงายามเดินห้าง (อ่านเพิ่มเติมที่ : ชุ่มฉ่ำใจ ห้างจีนผุดบริการเช่าสาวสวย ให้ควงเดินช้อปปิ้ง ใครโสดใครเหงาจัดไป !) แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าเวอร์ชั่นแฟนหนุ่มให้เช่า เพราะสาว ๆ ส่วนใหญ่ได้แต่ยืนเล่นโทรศัพท์มือถือรอจนเมื่อย ไม่มีใครมาพาไปเดินสักที

ภาพจาก news.163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดี๊ดีอะ ห้างจีนผุดบริการหนุ่มเช่า ให้สาว ๆ สายเปย์ควงคลายเหงา ยามช้อปปิ้ง อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 16:34:33 13,821 อ่าน
TOP