x close

ฆ่าปาดคอ เจ้าของขนมจีบโชกุน ผัวเศร้าให้การทั้งน้ำตา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

ฆ่าปาดคอ เจ้าของขนมจีบโชกุน

          เจ้าของธุรกิจขนมจีบโชกุน ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอเสียชีวิตคาบ้านพัก ตำรวจเค้นสอบสามี พบพิรุธหลายอย่าง

          วันที่ 9 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพัก หมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางมะยม เสือน่วม อายุ 48 ปี เจ้าของธุรกิจขนมจีบโชกุน นอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง
ฆ่าปาดคอ เจ้าของขนมจีบโชกุน

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สิน ส่วนผู้เสียชีวิตพบว่าถูกอาวุธมีดปลายแหลมปาดเข้าบริเวณลำคอ มีแผลยาวประมาณ 7-8 เซนติเมตร ความลึกตัดหลอดลมจนเสียชีวิต แต่ไม่พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

          สอบสวน นายนิรันด์ อินทร์เจริญ อายุ 52 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเดินทางไปตลาดไทเพื่อซื้อของตั้งแต่ช่วง 22.00 น. วานนี้ (8 เมษายน) กระทั่ง 10.00 น. วันนี้ ได้เดินทางกลับมาที่บ้าน แต่เมื่อมาถึงประตูบ้านล็อกจึงตะโกนเรียกภรรยาอยู่นาน เมื่อไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจงัดประตูบ้านเข้าไป ก็พบภรรยานอนจมกองเลือดอยู่ในห้องนอน ทำให้ช็อกจนทรุดตัวลงกับพื้น


ฆ่าปาดคอ เจ้าของขนมจีบโชกุน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของสามีผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีชาวบ้านที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียงได้ยินเสียงสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงในบ้าน ไม่น่าจะเพิ่งกลับบ้านมาถึงตามคำให้การ อีกทั้งประตูหลังบ้านก็เปิดอยู่ตลอดเวลา ไม่จำเป็นจะต้องงัดประตูบ้านเข้าไป จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวสามีไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมเบาะแสเพิ่มเติมต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก ชลบุรีทีวีออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าปาดคอ เจ้าของขนมจีบโชกุน ผัวเศร้าให้การทั้งน้ำตา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 16:52:15 11,959 อ่าน
TOP