x close

เปิดที่มาบริษัทให้เช่าสินสอด เผยแพ็กเกจสุดฮิตเช่าเงิน 5 แสน มีจองถึงสิ้นปี



          เปิดใจ บริษัทให้เช่าสินสอดงานแต่ง รับต่อยอดจากการให้เช่ารถผูกโบ พบลูกค้านิยมเช่าเงิน 5 แสน ถึง 1 ล้าน เผยบางส่วนต้องการกระทั่งเพื่อนบ่าวสาว

          กำลังเป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย หลังมีการเปิดเผยธุรกิจการให้เช่าสินสอดงานแต่ง ซึ่งหวังออกมาเพื่อตอบโจทย์เจ้าบ่าวเจ้าสาวซึ่งมีงบน้อย โดยมีให้เลือกทั้งเงิน ทอง และรถหรู ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : มาถึงขั้นนี้แล้ว ! ธุรกิจแนวใหม่ ให้เช่าสินสอดแต่งงาน เงินสด-รถเบนซ์ส่งตัว มีให้ครบ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (9 เมษายน 2561) เว็บไซต์ gmlive ได้สัมภาษณ์ คุณกาย เจ้าของธุรกิจดังกล่าว ซึ่งเล่าว่า เดิมทีได้ให้เช่าเฉพาะรถวิวาห์ หรือที่เรียกกันว่า "รถติดโบ" แต่หลังจากเห็นหลายกรณีที่ต้องเป็นหนี้สินเรื่องสินสอด จึงคิดว่าการให้บริการเช่าสินสอดน่าจะอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้

          เจ้าของธุรกิจดังกล่าว ระบุว่า ประเด็นสำคัญคือลูกค้าที่ใช้บริการต้องยอมรับเงื่อนไขหลักคือ คู่บ่าวสาว และญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต้องทำสัญญารับทราบการเช่าว่า หลังจบพิธีแล้วบริษัทจะนำทรัพย์สินที่ให้เช่ากลับ และทำสัญญาปกปิดเป็นความลับ 


         ทั้งนี้ธุรกิจดังกล่าวนั้น ปัจจุบันเปิดมาแล้ว 3 เดือน มีลูกค้ากว่า 10 ราย และมีผู้จองคิวเช่าอีกจำนวนหนึ่งไปจนถึงสิ้นปี ส่วนแพ็กเกจที่ได้รับความนิยม นอกจากเช่ารถยนต์แล้ว ลูกค้านิยมเช่าเป็นเงินตั้งแต่ 5 แสนบาท ถึง 1 ล้านบาท ซึ่งบริษัทนั้นยินดีให้บริการทั่วประเทศ

          อย่างไรก็ดี แม้จะมีลูกค้าบางส่วนสอบถามเรื่องการเช่าเพื่อนเจ้าบ่าว และเจ้าสาว แต่บริษัทดังกล่าว ยืนยันว่า ยังไม่ได้เปิดบริการถึงขนาดนั้นแต่อย่างใด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
gmlive.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดที่มาบริษัทให้เช่าสินสอด เผยแพ็กเกจสุดฮิตเช่าเงิน 5 แสน มีจองถึงสิ้นปี อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 11:18:22 34,503 อ่าน
TOP