x close

สงกรานต์นี้น้ำตาแตกกับคลิปเศร้าๆ ที่ชื่อ 3 นาที คลิปซึ้งๆ ที่คุณและเพื่อนสนิทไม่ควรพลาด



           คุณเคยคิดบ้างไหม ว่าหากวันหนึ่งเพื่อนของคุณจำคุณได้แค่ 3 นาที คุณจะรับความจริงข้อนี้ได้ไหม ? หรือคุณจะเลือกปล่อยมือเพื่อนคนนี้แล้วเดินจากเขาไป หรือจะพยายามทำทุกทางเพื่อรักษาเพื่อนคนนี้เอาไว้ สงกรานต์ปีนี้อยากชวนคุณและเพื่อน ๆ มาชมไวรัลสุดเศร้าเคล้าน้ำตาที่จะทำให้คุณและเพื่อนของคุณน้ำตาไหลพรากอย่างแน่นอน กับไวรัลที่ชื่อว่า "3 Minute เพื่อนกัน 3 นาที" หนึ่งเรื่องราวสุดซึ้งที่เกิดขึ้นจริงกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่เคยคาดคิดว่าการฉลองปาร์ตี้ครบแก๊งในครั้งนั้นจะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นเปลี่ยนไป เมื่อเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเกิดประสบอุบัติเหตุจนทำให้ความจำรีเซตใหม่ทุก ๆ 3 นาที นั่นหมายความว่าเพื่อนคนนี้จะลืมเรื่องราวต่าง ๆ ทุก 3 นาที
https://www.youtube.com/embed/QUuAKf8Dm4w?feature=oembed

           ซึ่งไวรัลตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไวรัลดี ๆ ของ OPPO ที่ปล่อยออกมาต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญและความหมายของมิตรภาพ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรที่มาทำให้เพื่อนคนใดคนหนึ่งเปลี่ยนแปลงไป แต่มิตรภาพของเราก็ยังอยู่เสมอ



           และแน่นอนว่าไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น อย่าลืมบันทึกเรื่องราวดี ๆ ของคุณและเพื่อนไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือคลิปวิดีโอเพื่อคอยย้ำเตือนความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกันในทุกช่วงเวลา แล้วอย่าลืมส่งต่อเรื่องราวดี ๆ นี้ให้กับเพื่อนรักของคุณ เพื่อเก็บเกี่ยวทุกความทรงจำดี ๆ และเพื่อทุกนาทีที่ไม่เคยหายไป Capture the real you

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์นี้น้ำตาแตกกับคลิปเศร้าๆ ที่ชื่อ 3 นาที คลิปซึ้งๆ ที่คุณและเพื่อนสนิทไม่ควรพลาด อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 11:43:30 34,742 อ่าน
TOP