x close

ครีมตัวขาวแอบอ้างแบรนด์ดัง ขายเกลื่อนเน็ต ใครพลาดใช้ ระวังแตกลายแบบนี้ !!



          แหม่มโพธิ์ดำ เตือน พบครีมทาตัวขาวระบาดหนักในโลกออนไลน์ พบเจาะกลุ่มสาววัยรุ่น ชี้ไม่มีมาตรฐาน ผสมสารอันตรายทำผิวหนังแตกลายรักษายาก แอบอ้างแบรนด์ดัง 

          วันที่ 9 เมษายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาเผยเรื่องราวที่มีผู้ปกครองของเด็กสาวเข้ามาปรึกษาเรื่องครีมทาตัวขาว ซึ่งเด็กนั้นอยากได้มาใช้เพราะเห็นว่าเพื่อนทาแล้วขาว โดยครีมดังกล่าวนั้นอ้างว่ามีหัวเชื้อ NP และมี อย. ซึ่งมีการขายเป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊ก แต่กลับไม่เจอตามร้านค้าชั้นนำ จึงสงสัยว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นดีจริงหรือไม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเพจได้ชี้แจงว่า ครีมในลักษณะดังกล่าวมีการอ้างว่าใช้หัวเชื้อจากครีมยี่ห้อดัง แต่ความจริงกลับไม่มีหัวเชื้อ ซ้ำยังใส่สารอันตรายทั้ง ปรอท และสเตียรอยด์ ซึ่งเคยมีผู้ใช้แล้วเกิดผลข้างเคียง จนบริเวณที่ทามีการแตกเป็นรอยแดงเป็นจำนวนไม่น้อยซึ่งแทบจะไม่มีโอกาสหาย เหตุเพราะไปหลงเชื่อสรรพคุณของครีมที่ไม่ได้มาตรฐาน

          ทั้งนี้เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ฝากถึงสาว ๆ ที่หลงผิดจะใช้ครีมที่ไม่ได้มาตรฐานว่า ให้คิดดี ๆ ก่อนตัดสินใจ เนื่องจากอาจจะเป็นอีกรายที่มีอาการผิวแตก และทางที่ดีควรจะเน้นการเห็นคุณค่าในรูปลักษณ์ของตัวเอง และหันมาบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยครีมที่มีมาตรฐานซึ่งขายตามร้านค้าชั้นนำจะปลอดภัยกว่า

ภาพและข้อมูลจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครีมตัวขาวแอบอ้างแบรนด์ดัง ขายเกลื่อนเน็ต ใครพลาดใช้ ระวังแตกลายแบบนี้ !! อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 22:13:10 31,787 อ่าน
TOP