x close

เร่งล่า รปภ. ตลาดนัดดัง อ้างเป็นทหาร ตบมือถือโจ๋ - จ่อตั้งข้อหา 3 กระทง



             คืบหน้ากรณี รปภ. ตลาดนัดดัง อ้างเป็นทหาร ตบมือถือวัยรุ่นร่วงกลางตลาด ตำรวจจ่อเรียกสอบปากคำ - ตั้งข้อหา 3 กระทง

             กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Titaree BM ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นกำลังโต้เถียงกับชายคนหนึ่งที่ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ก่อนที่จะถูกชายร่างกำยำที่อยู่ในคลิปตบที่ข้อมือจนโทรศัพท์มือถือหล่นกับพื้น ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : แฉเจ้าหน้าที่ดูแลตลาดนัดสวนรถไฟ สุดกร่างทำร้ายผู้หญิง ลั่นกูไม่อยากทะเลาะกับเด็กนะ)

             ล่าสุด (10 เมษายน 2561) เจ้าของคลิปได้เปิดเผยว่า ยอมรับว่าพูดคุยกันเสียงดัง เจ้าของร้านจึงเข้ามาตักเตือนและให้ย้ายที่นั่ง จากนั้นก็ถูกชายคนดังกล่าวเข้ามาพูดหาเรื่อง และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามในคลิป นอกจากนี้ยังมีการข่มขู่ให้ลบคลิปทิ้ง โดยอ้างว่าเป็นทหาร พวกตนกลัวอันตรายจึงทำตาม ก่อนที่ต่อมาจะกู้ไฟล์คืนและนำมาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สน.ประเวศ
             อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะตามหาชายในคลิปและเรียกมาสอบปากคำ คาดโดน 3 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกาย, ทำให้เสียทรัพย์ และข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว ทั้งนี้คาดว่าชายคนดังกล่าวเป็น รปภ. ของตลาด ไม่น่าจะใช่ตำรวจหรือทหารตามที่กล่าวอ้าง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Titaree BM
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า รปภ. ตลาดนัดดัง อ้างเป็นทหาร ตบมือถือโจ๋ - จ่อตั้งข้อหา 3 กระทง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 13:26:29 8,854 อ่าน
TOP