x close

ดอยรวก อีกแล้ว ! รถทัวร์ชนรถตำรวจ ดับ 1 - ซ้ำรอยบัสขนแรงงานต่างด้าว


รถทัวร์ชนรถตำรวจ

รถทัวร์ชนรถตำรวจ

           ดอยรวก เส้นทางมรณะ...อุบัติเหตุซ้ำรอยรถบัสบรรทุกแรงงานต่างด้าว รถทัวร์ชนรถตำรวจทางหลวง เบื้องต้น ดับ 1 เจ็บ 2

           วันที่ 10 เมษายน 2561 มีรายงานอุบัติเหตุรถบัสโดยสารชนรถตำรวจ บริเวณดอยรวก ถนนสายแม่สอด-ตาก จุดเดียวกับรถบัสบรรทุกแรงงานต่างด้าวที่เกิดอุบัติเหตุไปก่อนหน้านี้

รถทัวร์ชนรถตำรวจ
           ซึ่งเหตุล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งการดำเนินการป้องกัน พร้อมทั้งเตือนให้ผู้ที่ต้องขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวให้เพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจาก "ดอยรวก" ถือเป็นดอยดังในตำนานที่คร่าชีวิตผู้ใช้รถสายนี้มาโดยตลอด

           อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนนี้ (9 เมษายน 2561) ได้เกิดอุบัติเหตุรถขนแรงงานเมียนมา เสียหลักตกข้างทางดอยรวก อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 8 ศพ เจ็บอีกกว่า 40 ชีวิต โดยชาวบ้านในพื้นที่เรียกจุดดังกล่าวว่าเป็นโค้งร้อยศพ เนื่องจากเป็นเส้นทางลงเขาลาดชันคดโค้งระยะทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุรถบัสบรรทุกแรงงานชาวเมียนมาคว่ำเช่นกัน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังก็พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ดอยรวกเกือบทุกปี ซึ่งแต่ละครั้งจะต้องมีผู้สังเวยชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

รถทัวร์ชนรถตำรวจ

รถทัวร์ชนรถตำรวจ

รถทัวร์ชนรถตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Natthawut Kititee, ทวิตเตอร์ @wichernp, กู้ภัยโซน 5 ชายแดน จ.ตาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดอยรวก อีกแล้ว ! รถทัวร์ชนรถตำรวจ ดับ 1 - ซ้ำรอยบัสขนแรงงานต่างด้าว โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2561 เวลา 14:02:34 19,020 อ่าน
TOP