x close

ปิกอัพชนสนั่น ครอบครัวแต่งชุดออเจ้า เจ็บสาหัส - เด็ก 3 ขวบกระเด็นตกรถ


ปิกอัพชนสนั่น

        ปิกอัพชนสนั่น กลางสามแยกมหิธร กระบะหลุดพังยับ เด็ก 3 ขวบกระเด็นตก คนขับเผยแต่งชุดไทยไปรดน้ำดำหัวผู้บังคับบัญชา แต่ไม่ถึงที่หมาย

        วันที่ 10 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันที่สามแยกมหิธร หรือแยกเรือนจำ ทางหลวงสาย 226 ต.นอกเมือง จ.สุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบ พบปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู ทะเบียน กง-4221 สุรินทร์ โดยมี นายกฤษณา ส้อยแสง อายุ 54 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนกลางลำรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีแดง ทะเบียน บพ-9819 สุรินทร์ จนทำให้รถเสียหลักข้ามไปอยู่อีกช่องทาง กระบะหลุดออกจากตัวรถ ข้าวของที่อยู่ในรถกระจายเกลื่อนริมถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กวัย 3 ขวบ ซึ่งกระเด็นตกจากกระบะหลัง
        สอบถาม นายกฤษณา ผู้ขับรถปิกอัพ และแต่งกายด้วยชุดไทย บอกว่า ตนเป็นผู้จัดการสหกรณ์ อยู่ที่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ กำลังจะนำภรรยา น้อง ๆ และเพื่อนร่วมงาน 4 คน ไปร่วมงานรดน้ำดำหัวขอพรผู้บังคับบัญชา ที่ จ.นครราชสีมา แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เพราะรถคู่กรณีได้ขับตัดหน้า ทำให้ภรรยาซึ่งเป็นพยาบาลได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ปิกอัพชนสนั่น

        ขณะที่ รถกระบะที่มีนายวสันต์ ขันตี เป็นคนขับ กำลังเดินทางมาจากบ้านที่ ต.คอโค อ.เมืองสุรินทร์ พาญาติพี่น้อง นำอาหารไปเลี้ยงลูกชายที่กำลังเกณฑ์ทหาร ที่มณฑลทหารบกที่ 25 เมืองสุรินทร์ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

        สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้ส่งรับการรักษาที่ โรงพยาบาลสุรินทร์ เป็นการเร่งด่วน ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เนื่องจากปัญหาระบบไฟจราจรไม่ติด และการเปิดช่องทางเดินรถแบบพิเศษ ไม่ให้รถจอดติดไฟแดง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งชาวบ้านร้องเรียนไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

ปิกอัพชนสนั่น

ปิกอัพชนสนั่น

ปิกอัพชนสนั่น

ปิกอัพชนสนั่น

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิกอัพชนสนั่น ครอบครัวแต่งชุดออเจ้า เจ็บสาหัส - เด็ก 3 ขวบกระเด็นตกรถ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 18:12:51 11,369 อ่าน
TOP