x close

รวบ 2 นักการเมืองท้องถิ่น บงการฆ่าโหด เจ๊สายันต์-เสี่ยกวง เจ้าของตลาดโรงเกลือ

ฆ่าเจ้าของตลาดโรงเกลือ

ฆ่าเจ้าของตลาดโรงเกลือ

         คืบหน้าคดีฆ่าปาดคอ เจ๊สายันต์-เสี่ยกวง เจ้าของตลาดโรงเกลือ คนร้ายซัดทอดจนรวบ 2 นักการเมืองท้องถิ่น จ.สระแก้ว คาดเป็นตัวการใหญ่

         จากกรณีคนร้ายฆ่าปาดคอสยอง เจ๊สายันต์-เสี่ยกวง เจ้าของตลาดโรงเกลือและตลาดเขาดิน ดับสลดคาคฤหาสน์ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่เกิดเหตุ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ซึ่งได้รับสารภาพและให้การซัดทอดผู้ร่วมขบวนการอีกหลายราย ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับผู้ต้องในคดีนี้ได้เพิ่มเติมอีก 2 รายนั้น
ฆ่าเจ้าของตลาดโรงเกลือ

        
ล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2561 แหล่งข่าวระดับสูงในจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า มีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้เพิ่มเติมอีก 2 รายจริง ซึ่งทั้งสองรายเป็นนักการเมืองท้องถิ่นของจังหวัด ทราบชื่อภายคือ ร.อ. สุเทพ มากสาคร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองหาด และ ร.อ. ทองทศ หรือ ทองวราห์ มากสาคร สจ.คลองหาด และรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปกักขังไว้ที่ สภ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อรอการสอบสวนต่อไป

ฆ่าปาดคอ

         ทั้งนี้จากข้อมูลและคำให้การของผู้ต้องหาก่อนหน้านี้ พบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด  6 คน โดยมีนายชาญชัย ไวนุสิทธิ์ ทำหน้าที่จัดหางานและส่งคนไปทำงาน, นายวิชิต อินทร์แก้ว ทำหน้าที่จัดหาคนและร่วมลงมือ, นายคี ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่มือแทงและเชือด, นายมับ ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่จัดหาคนและเชือด, นายเนียง ชาวกัมพูชา และนายนพรุจ รุประมาณ ทำหน้าที่เป็นคนรับผู้ทำงานไปส่ง ขณะนี้ถูกจับกุมแล้ว 3 คน ซึ่งในจำนวนนี้ไม่รวมผู้สั่งการหรือผู้เกี่ยวข้องในคดีอื่น ๆ อีก

ภาพและข้อมูลจาก
- รายการเรื่องเล่าเช้านี้
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 นักการเมืองท้องถิ่น บงการฆ่าโหด เจ๊สายันต์-เสี่ยกวง เจ้าของตลาดโรงเกลือ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2561 เวลา 17:35:47 15,555 อ่าน
TOP