x close

โจรใต้เปิดฉากยิงปะทะเจ้าหน้าที่ ก่อนโดนสวนดับ 2 ศพ ตำรวจบาดเจ็บ 3 นาย

โจรใต้ยิงปะทะเจ้าหน้าที่

          ชุดสืบสวน สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ลาดตระเวนพบกลุ่มชายต้องสงสัย ก่อนถูกเปิดฉากยิงจนปะทะเดือด สุดท้ายคนร้ายดับ 2 หลบหนี 1 ส่วน ตร. เจ็บ 3 นาย

          เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 เมษายน 2561 ที่บริเวณถนนสาย 4061 (ยะรัง-มายอ) พื้นที่ ม.6 บ้านระแว้ง ต.ระแว้ง อ.ยะรัง เกิดเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี กับกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ หลังเจ้าหน้าที่พบบุคคลต้องสงสัย จำนวน 3 คน ขับขี่รถจักรยานยต์ 2 คันอยู่ด้านหน้า แต่เห็นมีท่าทีพิรุธ จึงได้ขับรถกระบะขวางทางเพื่อตรวจสอบ แต่ปรากฏว่า 2 ใน 3 ได้ชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่จนมีการยิงปะทะกันดังกล่าว

โจรใต้ยิงปะทะเจ้าหน้าที่

          ต่อมา คนร้ายได้ทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วพยายามวิ่งหลบหนี ก่อนจะใช้ปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ถูกยิงบาดเจ็บ 3 นาย ซึ่งหลังจากยิงตอบโต้กันประมาณ 10 นาที พบว่า คนร้ายเสียชีวิต 2 คน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังปิดล้อมไล่ล่าคนร้ายอีก 1 คน ที่ยังหลบหนีต่อไป

โจรใต้ยิงปะทะเจ้าหน้าที่

          เบื้องต้น คนร้ายที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน พบว่าเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่และก่อเหตุหลายคดี ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานี อาการปลอดภัย

โจรใต้ยิงปะทะเจ้าหน้าที่

โจรใต้ยิงปะทะเจ้าหน้าที่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, ชำแหละโจรฟาตอนี - antibrn, BeritaTempatan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้เปิดฉากยิงปะทะเจ้าหน้าที่ ก่อนโดนสวนดับ 2 ศพ ตำรวจบาดเจ็บ 3 นาย อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 11:22:55 11,668 อ่าน
TOP