x close

ยายวัย 73 ถูกคนร้ายข่มขืน ก่อนรัดคอดับคาบ้านพัก ตร. รวบ โจ๋ 19 ต้องสงสัย


ยายวัย 73 ถูกคนร้ายข่มขืน

          ยายวัย 73 ถูกฆาตกรรม เสียชีวิตคาบ้านพัก พบร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตร. คุมตัวหนุ่ม 19 ปี ผู้ต้องสงสัย เค้นสอบพร้อมออกหมายจับ

          วันที่ 10 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 บ้านตะคร้อ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม เพราะมีร่องรอยบาดแผลหลายแห่งตามร่างกายจึงนำกำลังไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบประตูหลังบ้านมีร่องถูกงัดเข้าไป สำรวจภายในบ้านพบศพนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 73 ปี เสียชีวิตในท่านอนหงาย มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย และใบหน้าหลายแห่ง พบเชือกไนลอนวางไว้บริเวณลำคอ และพบร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิด ตำรวจจึงนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล จ.สุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ยายวัย 73 ถูกคนร้ายข่มขืน

          ต่อมาตำรวจได้ติดตามบุคคลต้องสงสัยก่อเหตุ ก่อนจะจับกุมนายนิล อายุ 19 ปี วัยรุ่นในหมู่บ้าน ที่ป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน โดยนำตัวมาควบคุมที่ สภ.คูเมือง ก่อนจะยื่นขอศาลออกหมายจับวันนี้

          สอบถามนางแดง อายุ 60 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้พี่สาวอยู่กับหลานชายมานาน จนกระทั่งหลานแต่งงานไปอยู่กับภรรยาต่างหมู่บ้าน ในช่วงหลังพี่สาวจะอยู่คนเดียวมาโดยตลอด คืนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องแล้วเงียบไป จนกระทั่งรุ่งเช้ามีคนไปเรียกแต่ไม่เปิดบ้านให้ เมื่อไปหลังบ้านพบประตูเปิด และพบพี่สาวนอนเสียชีวิตแล้ว รู้สึกเสียใจเพราะในหมู่บ้านนี้ไม่เคยมีเรื่องร้ายแรงถึงขนาดนี้

ยายวัย 73 ถูกคนร้ายข่มขืน

ภาพและข้อมูลจาก
ยายวัย 73 ถูกคนร้ายข่มขืน , เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายวัย 73 ถูกคนร้ายข่มขืน ก่อนรัดคอดับคาบ้านพัก ตร. รวบ โจ๋ 19 ต้องสงสัย อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 11:53:23 20,708 อ่าน
TOP