x close

พ่อเมืองชลบุรีออกโรง สั่ง จนท. ล่าคนขายปืนฉีดน้ำทรงอวัยวะเพศ ชี้เจอต้องจับทันที


ปืนฉีดน้ำทรงอวัยเพศ

           ชาวชลบุรีแจ้งตำรวจ ปมเจอพ่อค้าเสื่อมขายปืนฉีดน้ำทรงอวัยวะเพศชาย ด้านพ่อเมืองสั่งเอง เจอต้องจับทันที

           วันที่ 10 เมษายน 2561 เว็บไซต์ amarintv รายงานว่า มีชาวบ้านในเขต อ.เมืองชลบุรี พบพ่อค้า อายุประมาณ 40 ปี นำปืนฉีดน้ำรูปร่างลามกอนาจาร เป็นรูปอวัยวะเพศชาย มายืนเร่ขายในราคาคู่ละ 1,001 บาท อยู่ท้ายรถกระบะ ในบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง จนมีชาวบ้านแจ้งให้ตำรวจตามจับ แต่ปรากฏว่ารถกระบะคันนั้นไหวตัวทัน ขับหนีออกไปก่อน คาดว่ายังคงตระเวนขายอยู่ใน จ.ชลบุรี

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ พลตำรวจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เมื่อทราบเรื่องจึงได้สั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมพ่อค้าคนดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ หากจับมาแล้วจะดูว่าเข้าข้อหาอะไรบ้าง ซึ่งจะดำเนินคดีอย่างเต็มที่

ปืนฉีดน้ำทรงอวัยเพศ

           ขณะที่ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวด้วยว่า ตนจะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการจับกุม เนื่องจากเป็นเรื่องที่ไม่สุภาพและไม่ควรอย่างยิ่ง หากเจ้าหน้าที่เห็นก็ต้องดำเนินการจับกุมทันที เพราะอาจสร้างความเสื่อมเสียต่อการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่ดีซึ่งมีมาอย่างยาวนานหลายร้อยปี

ปืนฉีดน้ำทรงอวัยเพศ

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเมืองชลบุรีออกโรง สั่ง จนท. ล่าคนขายปืนฉีดน้ำทรงอวัยวะเพศ ชี้เจอต้องจับทันที อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 09:39:33 13,277 อ่าน
TOP