x close

สุดทน ! ห้องตรงข้ามปล่อยลูกเล่นเสียงดังจนเอือม พอตักเตือนกลับคว้ามีดยืนโต้เดือด



          สุดทน ห้องตรงข้ามไร้ความเกรงใจ ปล่อยลูกวิ่งเล่นกับเพื่อนโวยวายเสียงดังยันมืดค่ำแทบทุกวัน ซ้ำตักเตือนกลับยืนถือมีดเถียง

          เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sittinon Rutanawullop‎ ออกมาร้องทุกข์เรื่องราวชวนหนักใจ หลังครอบครัวต้องเจอกับปัญหาที่เพื่อนบ้านห้องตรงข้ามไม่มีความเกรงใจ ปล่อยลูกเล่นเสียงดังเป็นประจำไม่เว้นแม้แต่ตอนกลางคืน ชนิดที่ทำเอาครอบครัวนอนหลับกันแทบไม่ลง

          เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า ครอบครัวได้ซื้อบ้านเอื้ออาทรไว้อยู่อาศัย แต่ต่อมาได้มีผู้หญิงคนหนึ่งและลูกชายย้ายมาเช่าอยู่ห้องตรงข้าม และทำให้พวกตนต้องเดือดร้อนกับเสียงที่ดัง โดยเฉพาะเด็กห้องตรงข้ามที่วิ่งเล่นหน้าห้อง เปิด-ปิดประตูดัง ๆ ทุกครั้ง บางทีก็ขนเพื่อนมาวิ่งเล่นเตะบอล ในเวลา 3-4 ทุ่ม รบกวนพ่อและแม่ของตนที่ต้องรีบนอนเพราะต้องทำงานเช้า ซึ่งที่ผ่านมาต้องรอให้เด็กเล่นกันเสร็จถึงจะหลับสนิท

          โดยในคลิปที่เกิดเหตุนั้น มีต้นตอมาจากเด็กห้องตรงข้ามได้พาเพื่อน ๆ มาวิ่งเล่นหน้าห้องเต็มไปหมด พร้อมทั้งโวยวายเสียงดัง ทำให้น้าได้ออกไปตักเตือน แต่หญิงห้องตรงข้ามกลับถือมีดและมายืนโต้เถียง อ้างว่าพื้นที่ส่วนกลางใครจะทำอะไรก็ได้ ทำให้เจ้าของเรื่องราวรู้สึกไม่พอใจ และออกมาร้องทุกข์ในสิ่งที่ตัวเองต้องเจอแทบทุกวัน

          ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางส่วนก็มองว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยในบ้านเอื้ออาทร บางส่วนก็มองว่าผู้ที่เดือดร้อนควรจะแจ้งนิติบุคคล หรือฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้มาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sittinon Rutanawullop‎
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ! ห้องตรงข้ามปล่อยลูกเล่นเสียงดังจนเอือม พอตักเตือนกลับคว้ามีดยืนโต้เดือด อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 10:13:20 17,127 อ่าน
TOP