x close

หนุ่มช็อก รถถูกมือดีลักไปทั้งที่จอดไว้ไม่นาน แต่ต้องเงิบหนักเมื่อเช็กกล้องวงจรปิด

  ข่าวจีน

           หนุ่มช็อก รถถูกมือดีลักไปทั้งที่จอดไว้ไม่นาน ไม่รู้จะเอารถไปที่ไหนจึงรีบแจ้งตำรวจ แต่ต้องเงิบหนักเมื่อเช็กกล้องวงจรปิด ที่แท้คนร้ายตัวจริงก็อยู่ใกล้กว่าที่คิด

           วันที่ 10 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ชายคนหนึ่งมีอันต้องตระหนกอย่างหนัก หลังพบว่ารถที่เขาจอดไว้ภายในลานจอดรถบริเวณนอกร้านค้าแห่งหนึ่ง ได้หายไปแล้ว ทั้งที่เขาจอดทิ้งไว้แค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น เขามั่นใจว่าตัวเองล็อกรถไว้อย่างดีแล้ว และรู้สึกร้อนใจเป็นอย่างมาก เพราะภายในรถคันนั้นมีเงินสดมูลค่า 5,000 หยวน (ราว 25,000 บาท) ของเขาอยู่ เขาคิดว่าจะต้องมีคนไม่ประสงค์ดีมาขโมยรถเขาไปแน่ ๆ

 ข่าวจีน
           โดยรายงานเผยว่า หลังจากที่ นายหวง ชาวเมืองชิงเต่า ประเทศจีน พบว่ารถของเขาหายไปอย่างไร้ร่องรอยใด ๆ เขาก็รีบโทร. ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาในทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็รีบทำการตรวจสอบเรื่องนี้ พร้อมทั้งเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณนอกร้านค้า ก่อนจะได้พบตัวจริงของคนร้ายที่ทำให้พวกเขาถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว เพราะผู้ที่ขโมยรถของนายหวงไปนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็น....ลม

           ในที่สุดความจริงก็ปรากฏว่า นายหวงนั้นไม่ได้ใส่เบรกมือเอาไว้ตอนที่เขาลงไปจากรถ ดังนั้นเมื่อเผชิญเข้ากับกระแสลมแรงสุด ๆ ในพื้นที่ รถของเขาจึงถูกลมพัดถอยหลังออกจากช่องจอดรถไปอย่างง่ายดาย โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้พบรถของหวงหยุดอยู่ที่มุมหนึ่งของลานจอดรถนั่นเอง และน่าอัศจรรย์อย่างยิ่งที่มันไม่ได้ไปชนกระแทกกับรถคันอื่นใดเลย

              ก็เรียกว่าเป็นคนร้ายที่เกินคาดจริง ๆ ก็ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าไหม..?



ภาพจาก v.qq.com, Shanghaiist
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก รถถูกมือดีลักไปทั้งที่จอดไว้ไม่นาน แต่ต้องเงิบหนักเมื่อเช็กกล้องวงจรปิด อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 11:25:41 38,150 อ่าน
TOP