x close

สลด กู้ภัยขี่ จยย. ชนเก๋งดับ หลังผู้ว่าฯ ปล่อยแถวลดอุบัติเหตุไม่กี่ ชม.

มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ขี่รถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง เสียชีวิต หลังผู้ว่าฯ ปล่อยแถวเปิดศูนย์ฯ ลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตรายไม่กี่ชั่วโมง ด้านพ่อร่ำไห้กอดศพลูกน่าเวทนา บอกซื้อก๋วยเตี๋ยวมา คือบ่กลับไปกินก่อน...

          เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า นายอมร สีวงษ์ชมภู เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างสระแก้ว สว่าง 353 หนองเตียน ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งอย่างรุนแรง จนรถลื่นไถลไปไกลหลายสิบเมตร ส่งผลให้นายอมรกระเด็นออกจากตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่บริเวณศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ช่วงติดกับกรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ อ.เมือง จ.สระแก้ว
มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

          ภายหลังผู้เป็นพ่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เข้าไปกอดศพลูกชาย พร้อมบอกว่า "พ่อซื้อก๋วยเตี๋ยวมาไว้อยู่ที่บ้าน คือบ่กลับไปกินก่อน" พร้อมใช้มือปัดเศษดินเศษหญ้าออกจากตัวลูกชาย ทั้งนี้ นายอมรเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถานในชื่อว่า "มร เต่าบิน" ทำงานอาสากู้ภัยในพื้นที่สระแก้วมานานหลายปี เป็นที่รักของเพื่อน ๆ อย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีเพื่อนในกลุ่มเพิ่งเสียชีวิตด้วยเช่นกัน

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว รวมถึงทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และมูลนิธิกู้ชีพ กู้ภัย ได้ทำการปล่อยแถว และเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนช่วงสงกรานต์ปี 2561 หรือ 7 วันอันตราย ผ่านไปได้เพียง 4 ชั่วโมงเศษเท่านั้น จนมาเกิดเรื่องน่าเศร้า

มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

          โดยภายหลังเกิดเหตุ นายทรงยศ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร และเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนว่าอย่าประมาทในการใช้รถใช้ถนน เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราอยากให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย หากใครพบเห็นเหตุการณ์หรืออุบัติเหตุ อย่ามองข้าม ให้ตั้งสติ และนึกถึง 1669 ทั้งนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้

มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

มอเตอร์ไซค์ชนเก๋ง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด กู้ภัยขี่ จยย. ชนเก๋งดับ หลังผู้ว่าฯ ปล่อยแถวลดอุบัติเหตุไม่กี่ ชม. โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2561 เวลา 11:22:16 19,686 อ่าน
TOP