x close

ตะลึงงัน ! สาวสองดีกรีรองนางงาม โผล่เกณฑ์ทหาร 2561 ทำทหารใจสั่นยกกอง

เกณฑ์ทหาร

เกณฑ์ทหาร

             น้องอั๋นน้อย สาวประเภทสองแสนสวยเข้ารายงานตัวคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่เดอะมอลล์โคราช ทำหนุ่ม ๆ ฮือฮา ก่อนได้รับยกเว้นเพราะแปลงเพศ-เสริมอึ๋มเป็นผู้หญิงเต็มตัว

           ยังอยู่ในช่วงเกณฑ์ทหาร 2561 เทศกาลที่ชายไทยอายุถึงเกณฑ์ต้องเข้ารับการคัดเลือกเพื่อรับใช้ชาติ ซึ่งสีสันในทุก ๆ ปี ก็ตกอยู่กับเหล่าบรรดาหนุ่มสวยที่ตบเท้าเข้ารายงานตัว ด้วยความสวยที่ทำให้หนุ่ม ๆ รวมถึงพี่ ๆ ทหารต้องตะลึงจนตาค้าง

เกณฑ์ทหาร

           ล่าสุด (10 เมษายน 2561) มีรายงานว่า ที่ห้อง MCC HALL ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา สถานที่รับตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารประจำการ ประจำปี 2561 ของเขต อ.เมืองนครราชสีมา ก็มีสาวประเภทสองจำนวน 4 ราย ที่อายุถึงเกณฑ์ เดินทางมารายงานตัวเพื่อรับการคัดเลือก

           ทั้งนี้ ที่สะดุดตาและเป็นที่ฮือฮาแก่หนุ่ม ๆ ก็คือ น้องอั๋นน้อย หรือ นายวทัญญู มีมงคล ที่เจ้าตัวสวมเสื้อเปิดไหล่สีเขียวอ่อน เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจเข้ารายงานตัว แต่ทางคณะกรรมการฯ และทีมแพทย์ผู้ตรวจ ระบุว่า น้องอั๋นน้อยมีภาวะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด จากการผ่าตัดแปลงเพศและเสริมหน้าอกจนกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้ว จึงไม่ต้องเข้ารับการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร

เกณฑ์ทหาร

           น้องอั๋นน้อย เปิดเผยว่า ชายไทยทุกคนต้องเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติ ถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นสาวประเภทสอง ไม่สามารถเป็นทหารได้ แต่ก็สามารถที่จะช่วยชาติได้ในทางอื่น เช่น การทำความดี เป็นคนดีในสังคม ไม่สร้างเรื่องเสื่อมเสีย และเราเป็นเพศที่สร้างสรรค์ สามารถสร้างความสุขให้กับทุกคนได้

           สำหรับน้องอั๋นน้อยนั้น เจ้าตัวกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังครองตำแหน่งรองอันดับ 1 จากเวทีการประกวดนางงามเลดี้บอย อีกด้วย

เกณฑ์ทหาร

เกณฑ์ทหาร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว3, ไทยโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงงัน ! สาวสองดีกรีรองนางงาม โผล่เกณฑ์ทหาร 2561 ทำทหารใจสั่นยกกอง โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2561 เวลา 11:51:06 43,646 อ่าน
TOP