x close

สามีสาวปล่อยเงินกู้ เชื่อ ไม่ได้ฆ่าตัวตาย - เจ้าหนี้โต้ฆ่าล้างหนี้ ยันผู้ตายเป็นคนดี

ฆ่าตัวตาย

          สามีสาวปล่อยเงินกู้ เชื่อ ไม่ได้ฆ่าตัวตาย ด้านเจ้าหนี้ชี้ให้ยืมแค่ 2 หมื่น แต่กระแสข่าวบอก 2 แสน ไม่ได้ฆ่าทวงหนี้ ให้ยืมเพราะเป็นหลานสะใภ้ ยันผู้ตายเป็นคนดีหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้

          จากกรณีที่ น.ส.ดวงจันทร์ วัย 33 ปี เสียชีวิตปริศนา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะถูกฆ่าชิงทรัพย์, ฆ่าล้างหนี้  หรือฆ่าตัวตาย โดยข้อมูลล่าสุดพบว่า ผู้ตายเป็นหนี้เกือบ 10 ล้าน มีการนัดแนะกับเจ้าหนี้เพื่อคืนเงิน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เผยข้อมูลสำคัญ สาวปล่อยเงินกู้วัย 33 ตายปริศนา พบเป็นหนี้เกือบ 10 ล้าน]
          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 11 เมษายน 2561 พล.ต.ต. ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภจว.อำนาจเจริญ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบสิ่งผิดปกติ พบว่าผู้ตายไปในที่อโคจรซึ่งไม่ควรจะไป และเสียชีวิต, ถุงพลาสติกที่คลุมหัว หากเป็นการฆาตกรรมก็ถือว่าทำได้แนบเนียน ซึ่งแพทย์ผู้ชันสูตรพลิกศพก็มองว่า หากฆ่าตัวตายด้วยการใช้ถุงคลุมศีรษะนั้นก็ยาก แต่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่าหากเป็นการฆาตกรรมในลักษณะนี้ ก็เป็นเรื่องยาก เนื่องจากในรถไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ฆ่าตัวตาย

          ด้าน นายภัทรชัย ทวีพันธ์ สามีของผู้ตาย ระบุว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมา 16 ปี ภรรยาเป็นคนดี รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง เป็นที่รักของทุกคน ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างผัวเมียก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าช่วงเกิดเหตุนั้นตนอยู่ต่างจังหวัด ตอนที่ตนได้รับแจ้งว่าภรรยาเสียชีวิตนั้น ก็สงสัยว่าทำไมภรรยาถึงไปจอดรถในที่เกิดเหตุ เพราะไม่มีคนรู้จักอยู่ในที่เกิดเหตุ อีกทั้งภรรยาไม่เคยบอกอะไรล่วงหน้า ตนเชื่อว่าภรรยาถูกฆาตกรรม

          ขณะที่ นางรี เจ้าหนี้ของผู้ตาย ระบุว่า ตนให้ยืมเงินแค่ 20,000 บาท ไม่ใช่ 2.8 แสนบาท ตามกระแสข่าว โดยให้ผ่านทางลูกสาว เพราะสามีของผู้ตายเป็นหลานของตน ยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนดี ไม่มีคนดีไปกว่าผู้ตายอีกแล้วบนโลกใบนี้ ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย ผู้ตายเป็นคนดีจริง ๆ ไม่ได้ฆ่าทวงหนี้

          รายงานข่าวระบุว่า ในวันเกิดเหตุ ผู้ตายพกเงินไปจำนวนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ได้หายไป ยังหาไม่เจอ ซึ่งเกิดเป็นคำถามว่า หากเป็นการฆ่าตัวตายจริง ๆ แล้วทำไมปมทั้งหมดยังไม่คลายสักที

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสาวปล่อยเงินกู้ เชื่อ ไม่ได้ฆ่าตัวตาย - เจ้าหนี้โต้ฆ่าล้างหนี้ ยันผู้ตายเป็นคนดี โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2561 เวลา 11:56:39 9,469 อ่าน
TOP