x close

เมียยัวะจัด ผัวมาขอคืนดีทั้งที่ยังกิ๊กกับเพื่อน จิกเล็บที่ของลับ-กระชากตุ้มฉีก

 เมียหึงโหด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมียยัวะจัด ผัวมาขอคืนดีทั้งที่ยังกิ๊กกับเพื่อน จิกเล็บที่ของลับ กระชากจนอัณฑะฉีก รับไม่ได้ที่อีกฝ่ายนอกใจ

           วันที่ 10 เมษายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีความขัดแย้งภายในครอบครัว ซึ่งลุกลามกลายเป็นเหตุทำร้ายร่างกาย เมื่อ แบร์รี่ กรีน ชายอังกฤษคนหนึ่ง ได้ถูกภรรยาวัย 50 ปี กล่าวหาว่าแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนของเธอ ก่อนที่เธอจะเอาคืนเขาอย่างเจ็บแสบด้วยการกระชากถุงอัณฑะของเขาจนฉีกขาด
           จากข้อมูลที่ปรากฏภายในศาลเพรสตัน คราว์คอร์ท ระบุว่า แบร์รี่ กับ ซู ภรรยาของเขา มีความสัมพันธ์ที่ห่างเหินกัน ทั้งคู่แยกกันอยู่มาพักหนึ่งแล้ว ก่อนที่ฝ่ายสามีเกิดคิดอยากจะกลับมาสานความสัมพันธ์กับผู้เป็นภรรยาอีกครั้ง ทุกอย่างอาจจะไปได้สวย หากไม่ติดที่ผู้เป็นภรรยานั้นเชื่อว่าสามีของเธอกำลังจับปลาสองมือ เขายังคงมีสัมพันธ์กับเพื่อนของเธอ ในขณะที่พยายามกลับเข้ามาหาเธอด้วย

           โดย แอนดี้ โรบินสัน ทนายของแบร์รี่ เผยว่า จำเลยได้เชิญลูกความของเขาไปดื่มชาที่ห้องของเธอ ในแฟลตที่เมืองแบล็กเบิร์น หลังจากนั้นก็มีเพื่อน ๆ ของพวกเขามากินดื่มด้วยกันที่ห้อง ซึ่งหลังจากเพื่อน ๆ กลับไป แบร์รี่ก็ยังอยู่ที่ห้องของภรรยาทั้งคืน แต่เช้าวันถัดมานั้นเองสิ่งเลวร้ายก็เกิดขึ้น

           ทั้งนี้ทนายทางฝั่งซู อ้างว่า ซูได้สังเกตเห็นว่าสามีของเธอมีการส่งข้อความลามกไปหาเพื่อนหญิงคนหนึ่ง มันทำให้เธอไม่พอใจมาก และตัดสินใจมาเผชิญหน้ากับเขาในเรื่องนี้ แบร์รี่ซึ่งถูกตราหน้าว่านอกใจภรรยา จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร. หาเพื่อนผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กับเขา และตอนนั้นเองที่ซูตัดสินใจเอื้อมมือไปคว้าอวัยวะเพศของสามีไว้ เธอจิกเล็บลงที่ถุงอัณฑะด้านหนึ่งของเขา และกระชากมันจนเกิดรอยฉีกขาด สร้างความเจ็บปวดอย่างสุดแสนให้สามี

           หลังจากนั้นแบร์รี่ก็พยายามวิ่งหนีออกมาจากห้องของเธอ กลับไปยังห้องของเขาที่อยู่ภายในแฟลตเดียวกัน ขังตัวเองอยู่ภายในนั้นจนกระทั่งตำรวจมาถึง

           ทนายของแบร์รี่ ยังเผยว่า ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา สามีภรรยาคู่นี้ก็เคยมีความขัดแย้งจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลมาแล้ว ซึ่งซูก็ได้ถูกสั่งห้ามมาพบกับสามีอีก รวมถึงถูกสั่งรอลงอาญาโทษจำคุก อย่างไรก็ตามแม้ว่าเธอจะพยายามเลี่ยงไม่อยู่ใกล้กับสามีอีก แต่ความจริงที่ทั้งคู่ยังอาศัยอยู่ภายในแฟลตเดียวกันนั้น ทำให้ในที่สุดฝ่ายสามีก็มีความคิดอยากกลับมากระชับความสัมพันธ์กับภรรยาอีกครั้ง และนำไปสู่เรื่องดังกล่าว

           ทั้งนี้ ซูได้ยอมรับสารภาพในข้อหาทำร้ายร่างกายสามีจนทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายของเขา รวมถึงการละเมิดคำสั่งห้ามพบกัน โดยศาลมีนัดพิพากษาโทษของเธอ วันที่ 8 พฤษภาคม นี้ 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียยัวะจัด ผัวมาขอคืนดีทั้งที่ยังกิ๊กกับเพื่อน จิกเล็บที่ของลับ-กระชากตุ้มฉีก อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 15:00:34 11,600 อ่าน
TOP