x close

กู้ภัย VS อปพร. ยกพวกตีสนั่น รพ. ก่อนมือปืนยิงฝ่ากลางวง สาวถูกลูกหลงบาดเจ็บ


           เปิดคลิปปะทะเดือดกลาง รพ. ระหว่างกู้ภัยและ อปพร. เผยปมแย่งช่วยเหลือคนถูกรถชน พบมีสาวถูกลูกหลง กระสุนยิงเข้าหัวไหล่บาดเจ็บ

           จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (10 เมษายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Uprising ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์กลุ่มเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ อปพร. เขตสายไหม ยกพวกรุมทำร้ายกันภายในโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล ถนนพหลโยธิน ช่วงกลางดึก เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ซึ่งสาเหตุมาจากการแย่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บประสบอุบัติเหตุรถชน โดยขณะตะลุมบอนกัน ได้มีมือปืนยิงปืนใส่กลางวงถูก นางสาวสาวิตรี ตรีวิเศษ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บ กระสุนปืนเข้าที่หัวไหล่ขวา

           ล่าสุด (11 เมษายน 2561) มีรายงานว่า นายอาทิตย์ ศรีนวล อายุ 36 ปี อาสาร่วมกตัญญู รหัสโครกคราม 10 ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ก่อนเกิดเรื่องช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่ม มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 75 เฉลิมพระเกียรติ ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบว่าเจ้าหน้าที่ อปพร. เขตสายไหม จำนวน 15 นาย ขับรถยนต์มาถึงก่อนหน้านี้แล้ว กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ แต่ว่าอุปกรณ์ในการช่วยเหลือไม่พร้อม ทางร่วมกตัญญูจึงอาสาดำเนินการต่อให้ แต่ อปพร. ไม่ยอม และได้ขอหยิบยืมอุปกรณ์จากร่วมกตัญญูไปช่วยเหลือคนเจ็บเอง ทางร่วมกตัญญูก็ให้ยืมไป


           ทั้งนี้ หลังให้การช่วยเหลือเสร็จสิ้น อปพร. นำคนเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาล ทางร่วมกตัญญูจึงได้ขับรถตามไป เพื่อจะรอรับอุปกรณ์ที่ยืมไปคืน แต่กลับเกิดมีปากเสียงกัน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความไม่เข้าใจ ในเรื่องการให้การช่วยเหลือคนเจ็บ โดยทาง อปพร. มองว่าเมื่อมาถึงก่อนก็ต้องได้ช่วยคนเจ็บก่อน แต่ทางร่วมกตัญญูกลับมองว่าในเมื่อ อปพร. มีอุปกรณ์ไม่พร้อม ก็ควรให้ร่วมกตัญญูทำหน้าที่แทน เพราะอุปกรณ์พร้อมกว่า รวมถึง อปพร. ที่ขับรถยนต์มาช่วยเหลือ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมด้วย


           โดยขณะอยู่ในช่วงชุลมุน ได้มีชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่โรงพยาบาล และได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มร่วมกตัญญูทันที แต่กระสุนกลับไปถูกแฟนสาวของเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูคนหนึ่ง จนบาดเจ็บดังกล่าว





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Uprising

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัย VS อปพร. ยกพวกตีสนั่น รพ. ก่อนมือปืนยิงฝ่ากลางวง สาวถูกลูกหลงบาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 17:01:42 9,363 อ่าน
TOP