x close

ผัวฆ่าโหดแม่ค้าขนมจีบ รับโกหกว่าใช้มีด-ที่แท้ใช้ปืนยิงตัดเส้นเลือดใหญ่ที่คอ


           ตำรวจคุมตัวผัวโหดฆ่าเจ้าของธุรกิจขนมจีบ ทำแผนฯ สารภาพ โกหกว่าใช้มีด แท้จริงแล้วใช้ปืนยิงตัดเส้นเลือดใหญ่ที่ลำคอ หลังผลชันสูตรพลิกศพชี้ชัด ไม่ได้ถูกแทงแน่นอน

           จากกรณีที่ นางมะยม เสือน่วม เจ้าของธุรกิจขนมจีบโชกุน ถูกคนร้ายใช้อาวุธไม่ทราบชนิด แทงเข้าที่ลำคอตัดเส้นเลือดใหญ่ เสียชีวิตคาบ้านพัก ต่อมานายนิรันดร์ อินเจริญ สามีผู้ตาย สารภาพว่าเป็นคนฆ่า โดยสาเหตุมาจากปมหึงหวงและกำลังจะถูกบอกเลิกนั้น [อ่านข่าว : สารภาพแล้ว คนฆ่าเจ้าของธุรกิจขนมจีบโชกุน คือสามี ใช้ก้านร่มแทงคอดับคาบ้าน]

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 11 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวผลการจับกุมนายนิรันดร์ ทราบว่า ช่วงแรกผู้ต้องหาโกหกว่าใช้มีดหรือเหล็กแหลมแทง แต่จากผลการชันสูตรพลิกศพแล้วพบว่าเป็นอาวุธปืน ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดกระสุนเบอร์ 20 ยิง 1 นัด เข้าที่บริเวณลำคอ ก่อนที่จะนำตัวไปค้นหาอาวุธปืนที่นำไปทิ้งน้ำไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ


           ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนิรันดร์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติพี่น้องและชาวบ้านมาดูเป็นจำนวนมาก ภายใต้การควบคุมดูแลสถานการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร หวั่นผู้ต้องหาถูกรุมประชาทัณฑ์ แต่ผ่านไปได้ด้วยดี ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฆ่าโหดแม่ค้าขนมจีบ รับโกหกว่าใช้มีด-ที่แท้ใช้ปืนยิงตัดเส้นเลือดใหญ่ที่คอ โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2561 เวลา 17:24:23 10,009 อ่าน
TOP