x close

อุกอาจ ! ชายบุกแทงเมียเสี่ยเรืออวนลอบหมึก คาห้องน้ำคนพิการห้างดังดับ




          อุกอาจ ! ชายบุกแทงเมียเสี่ยเรืออวนลอบหมึก ในห้องน้ำคนพิการห้างดังเมืองชุมพร ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตำรวจตั้งปมชิงทรัพย์ - ส่วนตัว

          เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561 ร.ต.ท.(หญิง) นิรนันท์ เนตรรักษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสในห้องน้ำคนพิการที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุประมาณ 50-60 ปี ถูกแทงหลายแผล เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร
          อย่างไรก็ตาม ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ก่อนที่จะทราบชื่อภายหลังคือ นางทัสนีย์ ไชยศรี วัย 56 ปี เป็นภรรยาของนายสุทิน ชินโย เจ้าของเรืออวนลอบหมึกชื่อดัง และมีสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทหายไป ซึ่งตำรวจตั้งปม 2 ประเด็นคือ ฆ่าชิงทรัพย์หรือเรื่องส่วนตัว

          ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า มีผู้ชายร่างผอมสูง สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดสีฟ้า ออกมาจากห้องน้ำที่เกิดเหตุด้วยท่าทีพิรุธ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว สีดำ ป้ายทะเบียน 853 กำแพงเพชร หนีไป



ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! ชายบุกแทงเมียเสี่ยเรืออวนลอบหมึก คาห้องน้ำคนพิการห้างดังดับ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 09:44:06 16,795 อ่าน
TOP