x close

การปลุกพลังครั้งยิ่งใหญ่ของ 6 อาชีพแรกใน Black Desert Online ได้มาถึงแล้ว!




การปลุกพลังครั้งยิ่งใหญ่ของ 6 อาชีพแรกใน Black Desert Online ได้มาถึงแล้ว!

          บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศแล้ว ถึงข่าวดีที่นักผจญภัยทุกท่านรอคอยมานานแสนนาน ซึ่งก็คือการปลุกพลังของ 6 อาชีพแรกในเกม Black Desert Online นักผจญภัยที่เล่นอาชีพ วอร์ริเออร์, ซอเซอร์เรส, เบอร์เซิร์กเกอร์, เรนเจอร์, วิซาร์ด, วิทช์ จะได้รับเควสปลุกพลังตัวละครเมื่อบรรลุเลเวล 56 และเมื่อสำเร็จเควสปลุกพลังตัวละครทั้งหมด ท่านจะได้รับการปลุกพลังอาวุธที่มาพร้อมกับทักษะใหม่ที่แตกต่างกันไปตามอาชีพ ส่วน 6 อาชีพที่เหลือ จะตามมาในสัปดาห์หน้าเนื่องจากตัวละครบางตัวยังเปิดได้ไม่นาน

          ด้วยความรักและความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักผจญภัยในประเทศไทย บริษัท Pearl Abyss ได้ดำเนินการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ เพื่อยกระดับความสนุกสนานให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเกมได้ราบรื่นยิ่งขึ้น

          การอัพเดทในสัปดาห์นี้ ไม่ได้มีเพียงแค่นั้น แต่ยังมีการเพิ่มระบบ "สติกเกอร์ UI" ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถย้ายหน้าต่างบางส่วนออกจากหน้าจอเกมได้ เพื่อลดการใช้พื้นที่ภายในเกมลง

          สำหรับการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย Black Desert จากทั่วโลกที่เป็นประเด็นใหญ่ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา มีนักผจญภัยสายศิลปะหลายท่านจากทั่วโลกให้ความสนใจและลงแข่งขัน เพื่อประชันฝีมือในการออกแบบกันอย่างดุเดือดตั้งแต่รอบแรกกระทั่งรอบสุดท้าย โดยผ่านการโหวตจากนักผจญภัยทั่วโลก ล่าสุด บริษัท Pearl Abyss ก็ได้ประกาศผู้ชนะเลิศการออกแบบเครื่องแต่งกายที่จะได้รับเงินรางวัลจำนวน $10,000 พร้อมกับฉายาพิเศษและการผลิตชุดเพื่อใช้จริงในเกม

          เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ

          Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

          เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การปลุกพลังครั้งยิ่งใหญ่ของ 6 อาชีพแรกใน Black Desert Online ได้มาถึงแล้ว! โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2561 เวลา 10:53:26 1,578 อ่าน
TOP