x close

พ่อผงะ เห็นสิ่งผิดปกติที่เปลลูกน้อย สะพรึงแรง มีงูพิษร้ายแฝงตัวในกองของเล่น



           พ่อผงะ ! เห็นสิ่งผิดปกติที่เปลลูกน้อย สะพรึงแรง มีงูพิษร้ายแฝงตัวในกองของเล่น รีบตามนักจับงูเข้ามาโดยด่วน โชคดีเด็กไม่ได้อยู่บ้าน มิเช่นนั้นไม่อยากคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น

           วันที่ 11 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า พ่อชาวออสเตรเลียรายหนึ่งมีอันต้องสะพรึงอย่างสุดขีด เมื่อเขาบังเอิญได้พบหนึ่งในงูพิษร้ายติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศ ซ่อนตัวอยู่ภายในเปลของลูกสาววัยทารก มันซุกตัวหายไปอยู่ใต้กองของเล่น ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยเขาจึงรีบโทร. แจ้งหน่วยจับงู ให้เขามาจัดการกับเจ้างูตัวนี้ในทันที
งูพิษเข้าบ้านแฝงตัวในกองของเล่น

งูพิษเข้าบ้านแฝงตัวในกองของเล่น

           ด้าน แอนดริว สมีดลีย์ นักจับงูซึ่งเข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันอังคารที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา เขาได้รับแจ้งให้เข้ามาช่วยจับงูเห่าดำท้องแดง (Red-bellied black snake) ที่บ้านหลังนี้ หลังจากที่พ่อเด็กสังเกตเห็นงูอยู่ที่ขอบหน้าต่างเหนือเปลทารก ก่อนที่งูจะตกลงไปอยู่ในกองของเล่นและตุ๊กตา

งูพิษเข้าบ้านแฝงตัวในกองของเล่น

           โดยแอนดริวเผยว่า หลังจากที่สังเกตเห็นเรื่องดังกล่าว พ่อเด็กก็รีบปิดประตูหน้าต่างในห้องนั้นทั้งหมด รวมถึงนำผ้าขนหนูมาอุดรูใต้ประตูห้องไว้เพื่อกันไม่ให้งูเล็ดลอดออกได้ จนกระทั่งตัวเขามาถึง ซึ่งนับเป็นการทำในสิ่งที่ถูกต้อง

           จากคลิปที่บันทึกไว้ เผยให้เห็นช่วงเวลาที่แอนดริวพยายามจับงูตัวนี้ ด้วยการหยิบของเล่นออกทีละชิ้น กระทั่งเห็นตัวของงูที่ขดอยู่ใต้กองของเล่น มันเป็นงูที่มีสุขภาพดี แต่เนื่องจากมันเป็นงูพิษร้ายเขาจึงต้องดำเนินการอย่างระมัดระวัง กระทั่งจับหางดึงมันออกมาได้ในที่สุด ก่อนจะย้ายมันออกไป

งูพิษเข้าบ้านแฝงตัวในกองของเล่น

           นับเป็นเคราะห์ดีอย่างยิ่งที่ทารกน้อยไม่ได้อยู่ที่บ้านในขณะนั้น จึงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เนื่องจากงูเห่าดำท้องแดง นี้จัดว่าเป็นหนึ่งในงูพิษร้ายที่สามารถคร่าชีวิตคนได้ด้วยการกัดเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้ไม่มีใครทราบว่างูตัวนี้เข้ามาซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านหรือในห้องนี้มานานแค่ไหนแล้ว 

งูพิษเข้าบ้านแฝงตัวในกองของเล่น


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andrew's SNAKE Removal


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อผงะ เห็นสิ่งผิดปกติที่เปลลูกน้อย สะพรึงแรง มีงูพิษร้ายแฝงตัวในกองของเล่น อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 11:43:35 49,794 อ่าน
TOP