x close

แม่ค้าออนไลน์ หายตัว 10 วัน แม่บ้านได้กลิ่นเหม็นโชย เปิดห้องผงะเป็นศพขึ้นอืด



ศพขึ้นอืด



           แม่ค้าออนไลน์ หายตัว 10 แม่บ้านเอะใจเอากุญแจมาไข พบเป็นศพนอนขึ้นอืด น้ำหนองไหล ส่งกลิ่นตลบอบอวล

           วันที่ 12 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบศพ น.ส.สุณี อายุ 48 ปี ที่เสียชีวิตในห้องพักอพาร์ตเมนต์ สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนหมอนข้าง มีน้ำหนองและเลือดไหลออกมาจำนวนมาก แต่ใกล้จะแห้งแล้ว ส่งกลิ่นตลบอบอวล สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วนานหลายวัน ทั้งนี้ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้ทำร้าย

ศพขึ้นอืด

ศพขึ้นอืด

           จากการสอบสวนแม่บ้านอพาร์ตเมนต์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน ตนยังได้พูดคุยกับ น.ส.สุณี อยู่เลย เพราะผู้ตายอัธยาศัยดี เป็นแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งตนทราบว่า น.ส.สุณี ป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายโรค กระทั่งผ่านมา 10 วัน ไม่เจอผู้ตายก็เริ่มเอะใจ พอไปทำความสะอาดแถวหน้าห้องผู้ตายก็ได้กลิ่นเหม็นรุนแรงโชยออกมาจากด้านในห้อง จึงรีบวิ่งไปที่เคาน์เตอร์นำกุญแจสำรองมาไข พอเปิดเข้าไปก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่า น.ส.สุณี เสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ซึ่งคิดว่าคงสิ้นใจมาแล้ว 10 วัน หากไม่ได้กลิ่นโชยออกมาคงไม่รู้ว่าเสียชีวิต

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพ ว่ามีสาเหตุที่แท้จริงอย่างไร รวมทั้งรอญาติมาสอบปากคำและนำร่างไปบำเพ็ญกุศลด้วย ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากโรคประจำตัว
 



ภาพจาก ศรีราชานิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าออนไลน์ หายตัว 10 วัน แม่บ้านได้กลิ่นเหม็นโชย เปิดห้องผงะเป็นศพขึ้นอืด โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2561 เวลา 12:03:49 35,558 อ่าน
TOP