x close

สาวดับสลด ขณะเล่นเซ็กส์ซาดิสม์ คู่เดตตกใจกลัวโดนจับ เลยหั่นศพโยนทิ้ง

 เซ็กส์ซาดิสม์

           เปิดคดีสยอง หนุ่มอเมริกันถูกจับฐานฆ่าหั่นศพนักศึกษาสาว เจ้าตัวอ้างสาวดับสลดขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์ ไม่ได้ลงมือฆ่า แต่อำพรางศพเพราะตกใจกลัว

           ย้อนกลับไปในวันที่ 13 กันยายน 2559 แจกเกอลีน แวนดากริฟฟ์ หรือ แจ็กกี้ นักศึกษามหาวิทยาลัยสตรีเทกซัส วัย 24 ปี นั่งอยู่ในบาร์แห่งหนึ่งในเมืองเดนตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เธอรู้จักกับชายหนุ่มวัย 31 ปี คนหนึ่งที่ชื่อ  ชาร์ล ดีน ไบรอันท์ ผ่านทางแอปพลิเคชันทินเดอร์ และนัดเดตกับเขาที่นี่ ทุกอย่างดูเป็นไปด้วยดีมาก หลังจากคุยกันอยู่นานหลายชั่วโมง แจ็กกี้ก็ออกจากบาร์ไปพร้อมกับชาร์ล
            ไม่มีใครคาดคิดเลยว่านั่นคือช่วงเวลาสุดท้ายที่มีคนเห็นเธอในสภาพที่ยังมีลมหายใจ เพราะในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น มีคนพบร่างอันไร้ชีวิตของเธอในสภาพที่สยดสยองอย่างมาก ศพของเธอถูกเผาและถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ จนไม่เหลือเค้าเดิมเลยแม้แต่น้อย ..

            คดีดังกล่าวถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์อินเตอร์เนชั่นแนลบิสซิเนสไทม์ส ในวันที่ 11 เมษายน 2561 โดยหลังจากที่พบชิ้นส่วนหญิงสาว เจ้าหน้าที่ก็นำไปตรวจสอบ เมื่อทำการพิสูจน์ลายนิ้วมือก็พบว่าศพนี้คือแจ็กกี้ และ 4 วันหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็แกะรอยสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือของเหยื่อ ซึ่งนำทางไปยังบ้านของชาร์ล เจ้าหน้าที่เดินทางไปบ้านชาร์ลเพื่อสอบถามเกี่ยวกับแจ็กกี้ ก่อนจะพบกระเป๋าสตางค์ของแจ็กกี้อยู่ในถังขยะ นอกจากนี้นียังพบมีด เลื่อย พร้อมกับอุปกรณ์บางอย่างซึ่งไม่สามารถระบุได้ ซึ่งข้าวของเหล่านี้คือสิ่งที่ชาร์ลใช่หั่นศพของแจ็กกี้เป็นชิ้น ๆ เจ้าหน้าที่จับกุมชาร์ลฐานฆาตกรรมและอำพรางศพ แต่เขาปฏิเสธว่าไม่ได้ทำและบอกว่ามันเป็นเหตุที่คาดไม่ถึง

            คดีนี้ถูกนำขึ้นไต่สวนในชั้นศาลเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และเรื่องราวเมื่อ 2 ปีก่อน ก็ถูกเปิดเผย โดยในคืนวันนั้น หลังจากที่ชาร์ลและแจ็กกี้ออกจากบาร์ พวกเขาก็มาที่บ้านของชาร์ล ชาร์ลอ้างว่าทั้งคู่มีเซ็กส์กันแบบรุนแรงสไตล์ BDSM และแจ็กกี้เสียชีวิตขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หลังจากที่แจ็กกี้แน่นิ่งไป ทนายของชาร์ลให้การว่า ตอนนั้นลูกความของเธอตกใจกลัวอย่างมาก เขานึกอะไรไม่ออก ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี

            ด้วยความหวาดกลัวถูกตำรวจจับ ชาร์ลจึงตัดสินใจอำพรางศพของแจ็กกี้ โดยในเวลาประมาณ 04.00 น. ชาร์ลออกไปหาซื้อพลั่ว น้ำมัน และถัง เขากลับมาบ้าน หลังจากนั้นก็ขุดดิน หวังว่าจะฝังศพของเธอ แต่ดินมันแข็งมากเกินไป เจาะเท่าไรก็ไม่เข้า เขาจึงเอาศพของเธอไปทิ้งที่อื่น และจัดการหั่นเป็นชิ้น ๆ จุดไฟเผาทำลายศพ

            ชาร์ลเป็นคนที่มีคดีติดตัว โดยเขาเคยถูกจับกุมมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกคือตอนที่เขาบุกรุกไปหาแฟนเก่าที่หอพักในมหาวิทยาลัย และครั้งที่สองคือตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบภาพโป๊เด็กอยู่ในโทรศัพท์มือถือของเขา และสำหรับคดีแจ็กกี้นั้น มันหนักกว่า 2 คดีแรกมาก ชาร์ลถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำแทร์แรนต์เคาน์ตี เจ้าหน้าที่ตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 1.075 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 33.5 ล้านบาท โดยทนายของเขายื่นคำร้องต่อศาลว่า เขามีความผิดฐานอำพรางศพ แต่ไม่ผิดฐานฆาตกรรม ซึ่งในขณะนี้ผู้พิพากษายังไม่ได้พิจารณาตัดสิน และถ้าหากศาลชี้ว่าชาร์ลมีความผิดทั้ง 2 ข้อหาจริง เขาจะต้องได้รับโทษหนักอย่างไม่ต้องสงสัย

ภาพจาก Grapevine Police Department, Jackie Vandagriff

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk, apnews.com, people.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดับสลด ขณะเล่นเซ็กส์ซาดิสม์ คู่เดตตกใจกลัวโดนจับ เลยหั่นศพโยนทิ้ง อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 14:41:17 45,002 อ่าน
TOP